Chương 73: Thấu Kỳ Sa Hạ, ngươi đúng là vô sỉ!

163 24 102
                                    

- Tôn Thái Anh đâu rồi?

- Không biết nữa. Nhưng chắc là chạy sang chỗ Tỉnh Nam tỷ tỷ rồi.

Tôn Thái Anh cả tuần nay đều dính chặt lấy Danh Tỉnh Nam, vài ngày gần đây thậm chí còn cố tình trốn việc chạy theo mỹ nhân. Đúng là tên nhóc không có tiền đồ!

- Nhưng mà tên nhóc đó định yêu đương với Tỉnh Nam thật à? – Du Trịnh Nghiên đang xếp chén vào rổ, cảm thấy loại ý tưởng yêu đương lúc này có hơi không phù hợp cho lắm – Quen xong chia tay hả?

- Ta chịu! – Kim Đa Hân nhún vai, tay vẫn thuần thục tráng nước – Nhưng với tính cách của Tiểu Tôn thì có lẽ sẽ thực sự làm thế. Nhóc con đó vẫn luôn cư xử như vậy mà!

Du Trịnh Nghiên thở dài, gật gật đầu. Kim Đa Hân đột nhiên hiếu kỳ hỏi:

- Lão Đại thì sao?

- Ta?

- Ừm hưm! Có định tiến tới với đại tỷ không?

Kim Đa Hân còn tưởng người kia sẽ nổi giận mà đạp cho nàng một cái, không ngờ phản ứng nhận được lại là một tiếng thở dài.

- Ồ ô ô! Phản ứng như vậy là sao đây? Chẳng lẽ lão Đại đã nghĩ đến chuyện đó thật à?

Tiểu gia hỏa họ Kim vẻ mặt hóng hớt, buông luôn nắm đũa trong tay xuống, vọt sang phía lão đại trêu chọc nàng.

Du Trịnh Nghiên hơi nhăn mặt đẩy đầu đối phương ra khỏi tầm mắt mình, lưỡng lự một chút mới lên tiếng:

- Ta cũng không rõ nữa!

- Ồooooooooooo! Há há há! Thế là xác định bản thân yêu tỷ ấy rồi chứ gì? – Kim Đa Hân cười khoái chí, chỉ thấy đối phương nghiêng đầu né tránh, vành tai hơi hồng hồng, giả vờ húng hắng ho mấy tiếng, trong cổ họng phát ra vài tiếng ậm ừ không rõ

Kim Đa Hân vui vẻ cười lớn, vẻ mặt không có thiện ý nhìn nàng:

- Lão Đại, thế thì tiến tới đi! Dù sao từ giờ đến khi trở về cũng ít nhất phải vài tháng, chúng ta đã nói sẽ tham gia Đại hội Thanh lâu mà!

- Im đi! – Du Trịnh Nghiên gắt gỏng – Nói thì dễ nghe lắm, nhưng ngươi có từng nghĩ đến lúc rời đi ta phải nói cái gì với nàng ấy không? Nói chúng ta yêu đủ rồi hả? Hay là ta chán rồi?

Kim Đa Hân rốt cuộc không đùa giỡn nữa, vẻ mặt đăm chiêu. Nàng thực ra hiểu rõ lo lắng của lão Đại bởi vì bản thân nàng cũng đang ở trong tình cảnh tương tự.

Thật ra mà nói, đối diện với tình cảm của bản thân, mỗi người sẽ có lựa chọn riêng cho chính mình.

Tôn Thái Anh trong số bốn người là kẻ tự do nhất, dám yêu dám buông. Nàng sẽ không bận tâm bản thân của tương lai sẽ ra sao, chỉ vui vẻ hưởng thụ những điều trước mắt, giống như hiện tại, tích cực theo đuổi Danh Tỉnh Nam. Họ Tôn nói ra thì là một người thẳng thắn, đối với tình cảm của bản thân lại càng không do dự. Đối với Tôn Thái Anh, kết quả thế nào không phải là điều quá quan trọng, quá trình diễn ra mới là thứ đáng bận tâm, mọi chuyện cũng đều phải thử qua mới đi đến kết luận. Ai chẳng biết là chúng ta rồi sẽ trở về, nhưng thay vì cả đời đều phải che giấu, tại sao không thành thật thổ lộ? Chí ít thì bản thân Tôn Thái Anh cảm thấy chỉ có như vậy mới không khiến bản thân hối tiếc, và nàng sẽ có một khoảng thời gian đẹp đẽ với Tiểu Nam Nam.

XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘCWhere stories live. Discover now