Nghe nói tứ hoa khôi hôm nay lại có khách. Mà vị khách nọ còn là người quen của Tỉnh Đào. Tin tức vừa lan truyền liền khiến dư luận xôn xao. Mà dư luận ở đây cụ thể là tứ Ôn Thần.
Bốn người vừa nghe đến liền tay chân cuống cuồng lao thẳng khỏi vị trí công việc, vô cùng trùng hợp mà gặp nhau trước cửa biệt viện.
Hừ, đây là chuyện hệ trọng đấy! Rốt cuộc còn có kẻ nào gan dạ đến mức dám làm thân với Tỉnh Đào đại tỷ vậy? Đúng là gan to bằng trời mà!
Chúng ta kì thực rất muốn diện kiến vị tiên sinh nọ, nhất định phải xem qua người đó rốt cuộc là thần thánh phương nào mà lại dám hy sinh mạng sống của mình để trở thành người quen của yêu nữ họ Bình kia!
Vì vậy nên mới có sự tích về một đám cầm thú nhỏ nào đó nhất thời không nhịn được hiếu kỳ, công việc còn đang dang dở cũng dứt khoát bỏ qua, cả xô cả chậu đều ném vào một xó, vội vội vàng vàng chạy đến đình viện hóng hớt thăm dò.
Thật ra cũng đã rất lâu rồi bọn họ mới lại cùng nhau tụ tập một chỗ như vậy, đại khái là do khoảng thời gian chiến tranh lạnh cùng tứ hoa khôi, đến tận hai hôm trước hai bên mới chịu làm hòa.
Nguyên nhân của cuộc chiến lần này là vì Đại hội Thanh lâu, mà cụ thể là xuất phát từ Du lão đại.
Bởi vì không có nhiệm vụ quấy rầy, thời gian này tứ đại thiếu gần như tập trung hoàn toàn vào việc luyện tập cho Đại hội Thanh lâu.
Tứ hoa khôi từ lâu cũng không còn để ý đến bọn họ, chỉ biết là đám nhãi này định diễn kịch gì đó, nhưng các nàng cũng không quản nữa. Cho đến một ngày kia, Nhã Nghiên đang chuyên tâm đọc sách bỗng nghe thấy tiếng hô hoán bên ngoài.
Vừa ra khỏi thư phòng, nàng đã nhìn thấy bốn thân ảnh vội lướt qua, cuống cuồng chạy về phía biệt viện của Sa Hạ. Vốn chỉ là tò mò theo sau, Nhã Nghiên không nghĩ lại phát hiện đối tượng nhà nàng gặp chuyện.
Du Trịnh Nghiên mặt mũi tái xanh, thở không ra hơi, bàn tay bấm chặt vào thắt lưng, dường như rất đau đớn.
- Rốt cuộc có chuyện gì?
Lúc này bọn họ đều đang rối rắm, không có lập tức trả lời Nhã Nghiên. Tận đến khi đặt được Du Trịnh Nghiên xuống giường, Kim Đa Hân mới có cơ hội giải thích với nàng.
Đại khái là tiết mục của bốn người ngoài diễn kịch còn có kết hợp biểu diễn âm nhạc cùng nhảy múa. Bởi vì đã sớm nói sẽ chia đều nội dung, Du Trịnh Nghiên đương nhiên cũng có phần.
Chỉ là nàng trước giờ chưa từng nhảy múa, vận động tay chân cũng chỉ có khi tập thể dục, động tác múa lại có hơi phức tạp, nàng không cẩn thận lại khiến thắt lưng tổn thương.
Nhã Nghiên nghe xong vừa giận vừa xót, nhất định không cho bọn họ luyện tập nữa. Nàng còn nói qua sẽ cân nhắc đổi người. Nhưng kì lạ là thái độ của đám cầm thú này khá mãnh liệt. Lúc trước một hai tranh cãi không chịu biểu diễn, hiện tại lại nằng nặc không cho đổi người.
Sau đó, Nhã Nghiên cùng tứ lưu manh tranh cãi kịch liệt. Nói là kịch liệt nhưng thực ra chỉ có Du Trịnh Nghiên mặc dù bị đau vẫn không chịu nhẫn nhịn mà gào mồm tranh cãi với nàng, đám nhãi kia chỉ đứng bên ngoài gật gật phụ họa, nhưng cuối cùng không biết vì sao lại thành ra chiến tranh lạnh.
YOU ARE READING
XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘC
Fanfic"Trong lý thuyết tương đối rộng của Albert Einstein, các khối lượng làm cong không gian xung quanh nó. Hệ quả của sự cong này tạo ra lực quán tính, giống như hệ quả của hai vật thể hút nhau bằng lực hấp dẫn. Ông từng tiên đoán về sự tồn tại của các...