Tỉnh Nam có chút không hiểu Tôn Thái Anh gần đây không biết vì cái gì mà quấn lấy nàng không buông. Chính xác là một keo dính người.
Nàng từ lúc bị Tôn Thái Anh phát hiện cuốn sách ám khí kia, ban đầu còn tin tưởng người này nhất định là muốn từ chỗ nàng thu thập thông tin. Nhưng dần dần, Tỉnh Nam bị người nhỏ nhắn này cả ngày quấn lấy nói đủ thứ chuyện trên trời dưới đất, nàng bắt đầu chuyển sang tin tưởng bản thân chỉ là quá mức nhạy cảm mà thôi.
Tôn Thái Anh nói nhiều đến mức Tỉnh Nam thực sự suy nghĩ người này đang làm di ngôn. Nếu như một ngày Tôn Thái Anh đột nhiên im lặng, khẳng định đó là lúc đối phương tắt thở.
Tỉnh Nam vốn nghĩ sẽ âm thầm quan sát họ Tôn. Nhưng phản ứng của nàng ta mấy ngày nay khiến nàng có điểm không lý giải được. Rốt cuộc, vào một ngày trời quang mây tạnh, Danh Tỉnh Nam quyết định nói chuyện này với các tỷ tỷ của nàng để các nàng cùng nghĩ biện pháp.
Tỉnh Đào cũng cảm thấy mấy tiểu vô lại gần đây rất kỳ lạ. Bọn họ đột nhiên trở nên ngoan ngoãn, không có chạy đi thanh lâu, cũng không có tìm kiếm thứ gì đó, càng không có gặp mặt Hắc y nhân. Đây rốt cuộc là vì nguyên do gì?
Còn một điều vô cùng kỳ lạ chính là mấy ngày gần đây bốn tiểu cầm thú nhất mực đòi qua đêm ở tiểu viện của các nàng. Còn nhớ cách đây không lâu, các nàng dụ dỗ tiểu hài tử ở lại, bốn tên này vậy mà vô cùng kiên quyết phản đối, còn bày ra bộ dạng "nếu con nhất định muốn ở lại thì chúng ta tuyệt giao". Mặc dù tứ đại thiếu vẫn để hài tử quyết định nhưng tiểu bảo bối ngoan ngoãn vẫn vô cùng trung thành với các thúc thúc, cho nên lựa chọn trở về.
Mấy ngày gần đây vậy mà hoàn toàn đảo ngược. Bốn tên khốn đốn mạt đó vậy mà mỗi ngày đều tìm cách dụ dỗ hài tử ở lại, còn bày trò để bảo bối được các nàng chấp thuận.
Các nàng đương nhiên chưa từng từ chối cục bông nhỏ đáng yêu này, chỉ là thái độ của bốn tiểu tử kia quá mức kỳ lạ. Không phải là muốn mò vào phòng các nàng giở trò đồi bại gì đó chứ?
Nhưng tứ đại thiếu thực sự là có nguyên do.
Kể từ lúc nhận được tin từ Đoàn Thượng tướng, bốn người vẫn luôn cảm thấy lo lắng. Lo lắng không biết đám người của Lâm Thượng tướng khi nào sẽ tìm đến đây, lo lắng không biết liệu Phác Hữu Thiên sẽ dùng cách gì tiếp cận các nàng, lo lắng bọn họ sẽ làm hại đến các nàng. Cho nên những ngày gần đây, tứ đại thiếu vô cùng tích cực cắm rễ ở nơi này.
Còn nữa, người của Đoàn Thượng tướng phái đến đã cùng các nàng gặp mặt. Kế hoạch hiện tại vẫn là từ chỗ tứ hoa khôi điều tra, bọn họ bên ngoài sẽ hỗ trợ tìm kiếm thêm thông tin, vì vậy mới khiến tứ đại thiếu mặt dày lưu lại nơi này.
Chưa kể, nếu hài tử ở lại, cơ hội để bọn họ ngủ cùng mỹ nhân là vô cùng cao. Có ngu mới từ chối loại đặc ân này.
Nghĩ thử mà xem, khắp thế gian này có được mấy người có thể gặp được tứ hoa khôi chứ đừng nói đến việc mò vào phòng các nàng, càng không cần bàn đến có thể bò được lên giường các nàng. Chúng ta có là cầm thú cũng phải dựa vào may mắn, không thể tự nhiên mà lại được ân huệ này.
YOU ARE READING
XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘC
Fanfiction"Trong lý thuyết tương đối rộng của Albert Einstein, các khối lượng làm cong không gian xung quanh nó. Hệ quả của sự cong này tạo ra lực quán tính, giống như hệ quả của hai vật thể hút nhau bằng lực hấp dẫn. Ông từng tiên đoán về sự tồn tại của các...