Chương 56: Chu cún trở mình

179 21 31
                                    

Sau chuyến đi từ Dương Châu trở về, ngoại trừ trong lòng mỗi người đều có những nghi vấn ngày càng lớn, mối quan hệ trên lý thuyết giữa tứ hoa khôi và tứ đại thiếu tựa hồ càng trở nên thân thiết.

Tỉnh Đào gần đây phát hiện, mấy tiểu thiên gia này dạo này không còn lén lút đến thanh lâu vào ban đêm, người của nàng theo dõi mấy ngày cũng không có phát hiện gì mới. Bọn họ mỗi ngày đều đặn đúng giờ ra về, sau đó sẽ ghé chợ mua thức ăn, cuối cùng dừng lại tại căn nhà nhỏ xập xệ kia tận cho đến sớm hôm sau.

Ngoan ngoãn như vậy, nàng rốt cuộc nên cảm thấy thoải mái mới đúng, như thế nào vẫn cảm giác bất an như vậy? Là bọn họ bởi vì tìm được thứ cần tìm cho nên mới thu liễm sao? Hay là đang âm mưu kế hoạch khác?

Nhưng rốt cuộc soi đi xét lại vẫn không cảm thấy bốn người kia kỳ lạ ở điểm nào, phải chăng là do Tỉnh Đào nàng quá đa nghi rồi?

Bọn họ không làm loạn là chuyện tốt, nhưng điều đáng nói ở đây chính là bốn tên này dạo gần đây không chịu học tài nghệ, chỉ một mực tìm cách thoái thác, các nàng hỏi đến đám nhãi đó lại vô cùng thản nhiên đáp:

- Không thể thắng thì liền đem chúng ta đi bán thân, có lợi nhất vẫn là các nàng, hỏi nhiều như vậy làm gì?

- Rốt cuộc là ai đi thi chứ? Chúng ta học đủ rồi! Có học thêm cũng không thể giỏi hơn được. Dù sao thi tài gì đó cũng chỉ tới giải Nhất không phải sao? Chúng ta giỏi hơn nữa bọn họ sẽ có giải cao hơn cho chúng ta sao?

- Tỷ tỷ yên tâm chúng ta nhất định không làm mất mặt các tỷ tỷ. Mà có mất mặt cũng không sao, chúng ta không ngại là được!

- Đừng lo, chúng ta quan trọng nhất là mặt mũi. Cho nên, thi xong rồi chúng ta nhất định sẽ bỏ trốn, các tỷ không cần lo lắng.

- ...

Thực sự là không cần lo lắng sao? Các ngươi nói chúng ta nên ở điểm nào cảm thấy an tâm được đây?

Nhưng bọn họ đã nói đến như vậy, các nàng còn phản bác cái gì được sao! Dù sao bọn họ cũng không phải trốn học làm bậy, chỉ là tần suất chơi đùa ngày càng nhiều mà thôi. Bất quá vẫn là chuyện vui vẻ, các nàng sau đó cũng nhắm mắt cho qua.

Còn một chuyện đáng lưu tâm chính là quan hệ gần đây của Chu Tử Du và tứ hoa khôi có chút chuyển biến. Đương nhiên là cả tứ cầm thú đều chuyển biến nhưng đặc biệt có thể chuyển biến cả bốn người tứ hoa khôi phải kể đến hài tử họ Chu.

Trước tiên phải chính là đương sự Lâm Nhã Nghiên. Chu Tử Du kể từ sau lần ra ngoài cùng nàng liền nhận được sủng ái ngoài ý muốn.

Còn nhớ cách đây mấy hôm, Nhã Nghiên muốn ra ngoài mua ít đồ thuận tiện đi dạo một chút. Bình thường nàng sẽ cưỡng chế kéo Du Trịnh Nghiên theo xách đồ, nhưng mấy ngày gần đây hai người có vẻ như đang chiến tranh lạnh cho nên mới không cùng nhau xuất môn. Vừa vặn nhìn thấy Chu Tử Du đang loay hoay công việc ở lương đình, Nhã Nghiên liền bắt cóc người nọ đi thay y phục sau đó kéo đi mất.

Hai người lúc đi cũng không có nhiều chuyện để nói. Chu Tử Du vốn không yêu thích náo nhiệt, ở cạnh các nàng cũng không mấy khi mở miệng, Nhã Nghiên cũng không có chuyện để cùng người cao lớn này nói, cho nên chỉ ung dung đi dạo quanh chợ để cho Chu Tử Du ngoan ngoãn theo sau.

XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘCWhere stories live. Discover now