Chương 88: Thỏa Thuận

125 20 32
                                    

Thời gian trôi qua nói nhanh không nhanh, nói chậm không chậm. Chỉ là qua một tuần, tình hình dường như có chút thay đổi.

Đều không phải kẻ vô công rỗi nghề, nhưng gần một tuần nay, tứ đại thiếu lại thoải mái đến mức bất an. 

Nói chính xác thì chỉ có Du Trịnh Nghiên, Kim Đa Hân cùng Tôn Thái Anh mới là người ở trong trạng thái lo lắng. Riêng vị tiểu thủ lĩnh nhà bọn họ cả ngày vẫn luôn không nói không rằng bình bình đạm đạm làm công việc của mình.

- Nếu tổ chức không có yêu cầu khác vậy thì cứ coi như chúng ta đã hoàn thành nhiệm vụ rồi đi!

Hừ! Nói dễ nghe quá nhỉ!

Đại khái thì gần một tuần nay, Tổ chức không cùng bọn họ liên lạc, cũng không gửi thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến nhiệm vụ. Chuyện này thực sự vô cùng kỳ lạ, nhất là khi tình hình lúc này đang cực kỳ căng thẳng.

Để nói chính xác sự việc bắt đầu từ khi nào thì có lẽ là sau đêm hỏa hoạn kia, Chu Tử Du đột nhiên nhận được một cuộc họp khẩn. Nhưng điều đáng nói là chỉ có một mình nàng tham gia.

Trải qua gần ba tiếng đồng hồ, phòng điều khiển trung tâm mới mở ra, nhưng thái độ của Đại tá Chu thực sự khiến người khác nghi ngờ.

Ngồi họp lâu như vậy lại chỉ có một mình, nhưng khi trở ra lại bảo rằng không có gì quan trọng, thậm chí kế hoạch tiếp theo cho đoàn đội cũng không có. Bọn họ lúc này cho dù có muốn toàn tâm toàn ý tin tưởng cũng thực khó khăn.

Đó là chưa nói đến, ba người gần đây có cảm giác bị Chu Tử Du cô lập, mỗi lần hỏi đến đêm hỏa hoạn hay cuộc họp thì đối phương đều cố tình lảng tránh. Đây rõ ràng là có mưu đồ. 

Sự thay đổi kỳ lạ của Chu Tử Du khiến các nàng dần cảm thấy nghi ngờ, thậm chí đến đồng đội khác bên cạnh cũng không nhịn được hỏi qua thái độ của Đại tá Chu, nhưng tiếc là hài tử này cạy miệng cũng không nói.

Mãi cho đến cách đây hai ngày, người của Tổ chức mới lần nữa liên lạc, nhưng nội dung cuộc họp không khỏi khiến mọi người hoang mang.

- Tổ chức quyết định sẽ kết thúc nhiệm vụ tìm kiếm và thu thập ám khí theo đề nghị của Đại tá Chu! Đội T01 của Đại tá Chu Tử Du và T02 của Trung tá Điền Nguyên Vũ sẽ tiếp nhận dự án của Viện Nghiên cứu, phối hợp với đội tìm kiếm của Bộ phận y học cổ truyền!

Không cần phải mỗi ngày lén lén lút lút, mập mờ che giấu tứ hoa khôi, cũng không cần ngày đêm ra sức thăm dò các nàng, lẽ ra bọn họ phải vui vẻ mới đúng. Nhưng sắc mặc của mấy người Du Trịnh Nghiên sau khi nghe được tin tức này thực khó coi, so với bị sét đánh trúng còn tệ hơn.

- Sao đột nhiên lại dừng lại chứ? Chẳng lẽ đã xảy ra chuyện gì sao?

- Đây không phải là mong muốn của các vị hay sao? Vả lại, thời gian này Quân đội rất bận rộn cho việc phòng chống dịch bệnh, người của Tổ chức cũng bị điều đi không ít, tạm thời không nên quá chú trọng vào nghiên cứu! Trung tá Du còn có điều gì thắc mắc sao?

Rõ ràng có rất nhiều thứ để thắc mắc, nhưng Du Trịnh Nghiên thực ra cũng không biết nên hỏi từ đâu, cuối cùng cuộc họp kết thúc trong dòng duy nghĩ mơ hồ chưa được giải đáp.

XUYÊN THÀNH TẾ TỬ TỨ ĐẠI GIA TỘCWhere stories live. Discover now