Sự việc xảy ra vẫn chưa ai biết, Charlotte còn đang họp, hiện tại những tài liệu và mẫu thiết kế nàng lỡ tay làm đổ cốc cà phê lên, may mắn là còn dữ liệu trong trong lop top, không thì xong đời.
"Xin lỗi, phiền mọi người đợi một lát."
Màn hình lớn kết nối và chiếc nhẫn kim cương được phát hoạ rõ nét: "Chủ tịch này là mẫu lần nãy tôi đã chọn ra, ngài xem có được không, còn chi tiết nào thiếu thì ngài cứ nói."
Engfa nhìn, ánh mắt hiện lên tia vui vẻ: "Tôi không có ý kiến."
Màn hình bỗng nhảy qua bức ảnh khác, đồng loạt con mắt cổ đông trong phòng họp trợn trắng, cái này...
Charlotte còn chưa hay lop top có vấn đề, nàng vừa rồi xuống ghế bắt gặp nhìn ánh mắt lạ của mọi người trong phòng, nàng nhướng mày cho đến khi nhìn vào màn hình thì giật mình vội ấn di chuyển nhưng không may nó lag rồi.
"...."
Trong hình là một người đàn ông lạnh lùng đang mặc trên người một bộ vest đen lịch lãm của chú rể, còn cô dâu vẻ mặt xinh đẹp thuần khiết ngồi trên đùi chú rể, tạo một bức tranh đẹp như được vẽ từ thời vương quốc. Nhưng người trong hình không ai khác chính là chủ tịch và thiết kế Austin.
Engfa rời mắt từ màn hình lớn dừng trên người cô gái ngồi cách không mấy xa.
Khoé môi nàng co rút lại, phòng ai cũng im lặng ánh mắt thì dán lên nàng: "Hiểu... Hiểu lầm... Haha. Do tôi mến thương chủ tịch nên ghép... Ghép mặt."
Bỗng tiếng cười khàn khàn cất lên, mắt cả đám rời qua tiếng cười đó, nhìn chủ tịch bằng vẻ mặt khó tin, trời đất chủ tịch cười kìa!
"Hiểu lầm? Ghép mặt? Cô nhóc này em định giỡn cái gì?", Anh nói rồi còn nhướng mày với nàng.
Mỗi thứ trong đầu cuối cùng được phân tích lại, thì ra chủ tịch thật sự đã kết hôn và vợ ngài ấy chính là thiết kế Austin đây. Hiểu tại sao cô gái tiểu tam này được sủng ái rồi, mọi người nghĩ thoáng rồi, cũng ầm thầm hít một hơi lạnh, nhưng mà có chút rối, vậy trước đây chuyện gì, với lại con trai của chủ tịch với cô gái này làm sao có thể, hoặc trước đây chứ tịch đã có vợ trước... Mà cũng không đúng theo như tấm hình trên đây thì cho thấy đã rất lâu, gương mặt cô gái này vẫn còn non nớt tầm khoảng 17 hả 18 tuổi, chủ tịch như thế lại thích kiểu này?
Charlotte cắn răng, loay hoay một hồi, nhưng cuối cùng cũng hết cách, đưa ánh mắt cầu cứu nhìn anh, miệng nói khẩu hình.
Engfa nhìn rồi, cất giọng: "Em nói gì?"
Nghe giọng nhẹ nhàng từ chủ tịch thì một lần nữa đám người trong đây nhắm mắt lại hít một hơi lạnh, bọn họ không nghe lầm, giọng nói quá cưng chiều rồi.
Nàng lắc đầu mím môi một cái, rồi đứng bật dậy: "Tan... Tan họp.", Nói xong nàng là người đầu tiên chạy ra khỏi phòng họp.
Thấy ai cũng còn ngồi lì ở đây, Engfa nhíu mày, hơi nghiêm giọng: "Vợ tôi nói tan họp mấy người không có tai?"
Mấy người này ngơ ra, sau đó vội vàng đứng lên ôm tài liệu cúi đầu đi một mạch ra khỏi phòng. Sự thật đã được xác định rõ, thiết kế Charlotte Austin chính là vợ thật người thật của chủ tịch!
BẠN ĐANG ĐỌC
ENGLOT - GIAM CẦM SINH MỆNH
Lãng mạnTruyện cover (Tác giả: Khắc Kinh) Lưu ý: Mình lấy thể loại nam nữ nhá! Nhà họ Austin có hai chị em, cô chị là người được cưng chiều, yêu quý vô cùng, nhưng ngược lại, người em lại bị lạnh nhạt, bỏ qua. Nhà họ Austin và nhà họ Opas-iamkajorn có hôn ư...