Author's Note

356 19 4
                                    


~ Oh universe, praise the lord! Another story finally done!

Writing this story was the best journey I done on this month of October. I just can't believe it, sa wakas nakagawa na rin ako ng ganitong klaseng kwento na akala ko dati ay hindi ko magagawa.

It's my first time to write a romance na may twist of magic or something fantasy, powers and etc.


Masaya ako. Kahit ang totoo ay umiiyak na naman ako habang sinusulat ang ending nito. Ito ang second story na iniyakan ko talaga ng grabe.

I feel sad for Summer and Autumn, they did not make it to the ending.

But don't worry Lovers, because everything has a reasons. Everything is all set to my plan. I've been the mastermind, and always will be. Nong una palang excited na talaga ako para sa ending nito kasi excited akong ilagay sa background music ang Muli ni Ace Banzuelo na mas magpapasakit, wala lang excited akong masaktan sa ending sa ending nila, eme.

Marami pang mga plot twist ang kasali talaga sa takbo ng kwento pero inalis ko pansamantala para sa upcoming surprise. Like I said, this is my first most jaw dropping story. Malalaman niyo din lahat ng 'yon at the right time.


Sa ngayon all you have to know is mas pinapalawak ko pa ang setting ng Heartful Academy Series. Kaya maaaring sa mga susunod na stories, lalo na sa dalawa pang Magical Edition ay mas malalaman pa natin ang tungkol sa Sansinukob at iba pang mga Stones.

Heartful Academy is not just a teen fiction-romance genre anymore, nagiging all type of stories na ito at mas lalawak pa.

Labis-labis ang pagpapasalamat ko sa inyong lahat ng readers ko, mga Lovers ko! Dahil mula sa Make You Mine hanggang sa Fictional Love ay talagang sinubaybayan niyo ang mga tauhan sa lugar na puno ng pagmamahal—Hearts City.

Hindi po muna ako magpapatuloy sa iba pang naka-line up na stories dahil babalikan ko muna ang Make You Mine, ire-revise ko muna para mas magandang basahin at bawas task na rin in the future.

Anyway, for more informations and everything you should know about Fictional Love, read the next part. Thank you.




Fictional Love | Heartful Academy 4 | Magical EditionWhere stories live. Discover now