Trong căn phòng rộng đơn giản một lớn một nhỏ ôm nhau say mê ngủ. Người lớn gương mặt lạnh lẽo tàn khốc, người nhỏ lại sở hữu sự đáng yêu, dễ gần. Hai người giống như hai thái cực khác nhau, hai thế giới khác nhau, ở cạnh lại tạo nên sự khác biệt, có chút đẹp đôi.
Người lớn đã tỉnh dậy nhưng người trong lòng thì vẫn ngủ say. Hắn vuốt nhẹ cái má hồng hồng kia, Fourth chẹp miệng, môi xinh chu lên đáng yêu. Gemini lần đầu biết thế nào là mất liêm sỉ, hắn lợi dụng cái giấc ngủ kia mà cúi xuống chiếm trọn đôi cherry đỏ ngon lành kia. Hắn không môi lưỡi chỉ đơn giản là chạm nhẹ và cảm nhận sự mềm mại của người dưới trướng.
- Ưm, chú làm gì FotFot đấy.
Người nhỏ mở mắt, tay muốn dụi đi lớp hơi mờ trên mắt lại bị người lớn ngăn lại. Chiếc khăn giấy được đưa đến lau nhẹ cái mắt xinh.
- Chú thơm FotFot ạ?
Em chớp cái mắt vừa được lau sạch.
- Ừ, FotFot đáng yêu nên chú muốn thơm FotFot.
Hắn cười hiền, nụ cười hiếm hoi lại được Fourth - kẻ chỉ vừa mới gặp - nhìn thấy. Đôi mắt trong như suối của em cứ chăm chăm đến hắn, nụ cười của hắn đẹp quá, nhẹ nhàng đơn giản nhưng ngắn quá. Mới chớp mắt gương mặt hắn đã chuyển biến trở lại như cũ rồi.
- Ơ chú cười nữa đi, FotFot thích nhìn chú cười.
- Sau này sẽ cười cho một mình em xem.
- Dạ.
Fourth gật đầu rồi lại rúc sâu vào lòng hắn. Muốn nhắm mắt ngủ tiếp nhưng cái bụng nhỏ lại reo lên không ngừng.
- Em đói rồi à?
- Không sao đâu ạ. Ba mẹ nói FotFot còn trẻ nên ba ngày ăn một bữa cũng không sao. FotFot mới nhịn ăn được hai ngày thôi à.
Em ngây ngô xoa cái bụng nhỏ, ngón tay lại giơ lên như ám chỉ con số trong lời nói của mình. Gemini nhăn mày, cục cưng này sống khổ sở đến vậy mà vẫn có thể giữ được sự ngây thơ trong trẻo ấy. Nhưng mà hắn xót em quá, làm sao em lại có thể ngoan ngoãn đến đau lòng như vậy cơ chứ.
- FotFot đang tuổi lớn ăn nhiều mới đúng. Từ giờ một ngày FotFot phải ăn ba bữa nghe chưa.
- Không được đâu, một ngày ba bữa sẽ rất tốn tiền. Ba mẹ sẽ đánh.
- Ngoan, chú rất nhiều tiền, em cứ ăn thật nhiều vào, uống thật nhiều, thích gì muốn gì hãy nói với chú. Chú mua cho em hết, có được không?
- Nhưng mà ba mẹ...
- Ba mẹ FotFot đã bỏ FotFot rồi, giờ FotFot được chú nuôi thì phải nghe lời chú chứ nhỉ?
- Vậy FotFot sẽ nghe lời chú Norawit ạ.
Em gãi đầu cười vui vẻ ôm chặt hắn. Gemini Norawit cũng khẽ nhếch khóe môi, gương mặt hài lòng hơn bao giờ hết. Hai người ôm nhau một hồi hắn mới bế em lên, đặt người nhỏ lên lavabo mà lau mặt. Fourth chỉ việc ngồi im thưởng thức nhan sắc tuyệt hảo kia.
- Chú ơi.
- Sao vậy bé con.
- Chú đẹp trai thật đó ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...