Một buổi sáng đẹp trời lại chiếu xuống cái giường lớn của Titicharoenrak Gia. Hắn đang ôm em ngủ cũng khẽ cựa mình từ chối ánh nắng dịu nhẹ kia. Hôm nay vẫn như mọi ngày, hắn dự định sẽ dành thời gian ở nhà để xem Nora được huấn luyện tiện thể cũng xem FotFot của hắn ở nhà làm gì.
Kể cũng lạ, việc ở công ty hắn sẵn sàng đẩy hết cho Pond còn mình thì ở nhà để ôm em. Gã cũng có người yêu nhưng Gemini luôn giữ cái suy nghĩ Pond vẫn đang ế chổng mông. Mặc cho việc Phuwin ngày nào cũng sang quấy phá dụ dỗ bé con nhà hắn.
- FotFot, mau dậy thôi, trời đã sáng lắm rồi.
Đồng hồ đã chạy đến mốc bảy giờ nhưng em và hắn vẫn ôm nhau ngủ trên giường. Hôm qua Fourth đòi đi ngủ từ rất sớm, bảy giờ dậy là hợp lý với em rồi. Ngủ nhiều sẽ sinh ra mệt mỏi.
- Một chút nữa thôi mà.
Em ôm hắn, cả người đều dán sát vào hắn. Đầu nhỏ khẽ rục rịch rồi lại nằm im. Ấm thế này em không muốn dậy đâu.
- Đã đến giờ dậy rồi bé con à. Bảy giờ là thời điểm thích hợp để em mở mắt nhìn ngày mới rồi.
- Eo, mới có bảy giờ. FotFot không dậy đâu.
Fourth khẽ bĩu môi, đầu lại rúc sâu vào lồng ngực hắn. Em thích cảm giác này quá đi mất thôi.
- Bé con không dậy thì chú đi làm một mình đấy. Các chị xinh xinh sẽ bám lấy chú, FotFot không sợ mất chú Norawit à.
Hắn vuốt ve em nhưng lời nói lại mang đậm tính đe doạ. Fourth vẫn nằm im như đang chậm rì tiêu hoá lời nói của hắn. Một lát sau mới bật dậy, không nói lời nào liền phóng thẳng vào nhà vệ sinh như người say rượu. Cũng may còn chút tỉnh táo chứ không có khi em lại đập đầu vào cửa ấy chứ.
Chú Norawit lúc nào cũng có mỗi trò doạ đấy là em sợ thôi. Em để ý mỗi khi đến công ty nhiều chị xinh xinh hay đi sát vào chú còn cạ cái phần to vào người chú. Mấy chị ấy còn lườm liếc em làm em sợ lắm luôn. Chú Norawit bảo những người đó đều muốn cướp chú khỏi em nên mỗi lần chú đi làm em đều phải đi theo để bảo vệ chú mặc dù em rất sợ mấy chị ấy.
- Chú đợi em ở dưới nhà, bé con nhớ nhanh lên nhé.
- Dạ, chú không được chạy trước đâu.
Em ở bên trong miệng đầy bọt xà phòng nói vọng ra ngoài, động tác tay đánh răng cũng nhanh hơn. Vừa đánh răng em vừa nghĩ vu vơ. Ơ hay, bảy giờ rồi mà chú Norawit vẫn còn ở nhà á. Bình thường muộn nhất là sáu rưỡi chú đã nhấc em rồi xách đến cơ quan luôn mà. Hôm nay bảy giờ vẫn còn nằm ôm em.
Chẳng biết em ngâm tôm tép gì ở bên trong mà một lát sau em mới bước ra. Bước chân hừng hực khí thế đi xuống, Gemini ngồi trên bàn đợi em thấy bé con xuống đã ngoắc tay gọi lại. Em lại không thèm nhìn hắn mà ngồi sang cái ghế xa ơi là xa.
- FotFot, lại đây với chú.
Gemini Norawit có chút không vui, Fourth ăn gan hùm hay sao mà lại dám ngồi ăn xa hắn như thế.
- Không.
- Chú làm gì sai khiến bé con không vui sao?
- Chú nói dối FotFot!
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...