Pond ngồi trên ghế sô pha bệnh viện, căn phòng bệnh gã đang ở là căn phòng đẹp nhất đắt đỏ nhất tại cái đất Mỹ này nhưng gã nào quan tâm khi y nằm trên giường đôi mắt nhắm nghiền, cơ thể bất động, da nhợt nhạt nhanh chóng sau một đêm. Gã không yêu y nhưng gã cảm nắng y ngay từ cái nhìn đầu tiên. Y là con người hiếm hoi gây được ấn tượng cho gã. Pond chính là muốn được đi xa hơn với y.
Phuwin nằm trên giường, cả người bất động không thể phủ nhận rằng dù có thế nào y vẫn có một sức hút đối với gã. Vẻ đẹp ấy sắc sảo pha thêm chút dễ thương. Nhìn y giống như một con mèo nhỏ, lạnh lùng, yêu kiều nhưng chẳng kém phần đáng yêu.
Gã chìm đắm trong suy nghĩ của mình mãi cho đến khi chuông điện thoại vang lên mấy hồi dài. Nhìn cái tên xuất hiện gã lại thở dài ngao ngán. Nếu gã nhớ không nhầm thì Gemini Norawit chỉ mới gọi cho gã mới vào 18 tiếng trước. Tên này rốt cuộc chỉ thích làm phiền gã.
- Chuyện gì?
Pond nhận máy, giọng điệu thể hiện rõ thái độ chán nản đối với cuộc điện thoại này. Gemini hắn cũng có muốn gọi đâu, chỉ là do cuộc họp online với đối tác quan trọng của tổ chức khiến hắn phải gọi đến. Bé con của hắn muốn đi chơi nên hắn mới gọi gấp như vậy.
- Họp đối tác. Ba mươi phút nữa.
Nói một câu ngắn ngủn rồi nhanh chóng tắt. Pond thở hắt ra một hơi, kiểu này chắc là lại ôm tình yêu nhỏ rồi đẩy hết việc cho gã. Nhìn Phuwin thấy y vẫn chẳng có ý định tỉnh dậy gã liền rời đi.
Ba mươi phút sau quay vào với loạt hồ sơ cùng những bản mẫu do chính gã thiết kế. Pond lần nữa kiểm tra Phuwin xong mới mở máy để họp. Cuộc họp không dài không ngắn nhưng cũng đủ thời gian để Phuwin phải tỉnh dậy sau cơn mê.
Y khẽ kêu lên tiếng nhỏ thu hút Pond đang dọn đồ đạc. Gã ngẩng lên thấy y đã tỉnh liền chạy lại. Phuwin vừa nhìn thấy gã đã vui ra mặt, tay chống vội xuống giường ngồi dậy nhưng vết đạn sau bả vai vẫn còn khiến y đau đến nhăn nhó cả mặt mày.
- Vết thương chỉ vừa được xử lý đêm qua em không nên cử động mạnh.
Nút điều khiển giường tự nâng lên vừa đủ, gối đặt ngay ngắn sau lưng y. Phuwin ngây ngô nhìn xung quanh, tất cả đều thật lạ lẫm, căn phòng này có khi còn to và rộng hơn căn hộ nhỏ y đang thuê rất nhiều.
Nhưng thứ càng làm y quan tâm hơn đó lại chính là gã đang ngồi cạnh giường truyền hơi ấm từ tay qua tay cho y.
- Em có gì muốn nói với tôi sao?
Thuật đọc vị tâm trí của Pond sau bao năm học tập chưa bao giờ làm gã thất vọng.
- Tôi chưa biết tên anh.
- Pond Naravit.
Cái danh gã nổi như cồn nhưng Phuwin Tangsakyuen lại tuyệt nhiên không hay không biết. Nghe cái tên, y chỉ biết gật gù thu thập dữ liệu chứ không hề có dấu hiệu của bất ngờ.
- Naravit... Cái tên rất đẹp.
- Em thì sao?
Gã biết tên y rồi nhưng vẫn muốn hỏi. Gã muốn cho y biết cái tên Phuwin đứng cùng Pond hợp đến mức độ nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...