Chap 36. Khởi đầu mới, hạnh phúc mới

2.6K 175 2
                                    

Năm mới cận kề, không khí ở Titicharoenrak Gia cũng được phần náo nhiệt hơn mọi năm. Đêm nay chính là khoảnh khắc em và y luôn ngóng đợi, thời khắc countdown chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Lý do đợi chờ phần vì đây là thời gian hiếm hoi một năm một lần, một phần vì năm vừa qua chỉ toàn những chuyện đau khổ. Qua rồi em muốn qua luôn, vĩnh biệt nước mắt, vĩnh biệt những lời từ chối, vĩnh biệt sự tuyệt vọng. Chào đón một năm mới với nụ cười cùng người thương của mình. Hạnh phúc nào hơn thế nữa.

- Chú Norawit, chú Norawit! Chữ chú đẹp quá đi.

Fourth ngồi một bên cười xinh xắn nhìn hắn đang cặm cụi viết câu đối đỏ để trang trí. Từng nét hắn viết đều là dựa trên những đường đã được gạch trước nhưng qua mắt em thì chú Norawit thật giỏi!

Gemini được khen nở cả mũi, tay quẹt một đường lên mũi liền tạo thành vệt đen nơi nhân trung. Hắn thì vẫn không hay không biết, cứ thế mà liên tục vẽ từng nét chữ tuyệt đẹp mềm mại.

- Haha, chú Norawit mọc râu kìa, mọc râu kìa!

- Ý em là sao?

Hắn lơ ngơ chẳng hiểu chuyện gì. Tự nhiên em nói hắn mọc râu. Sáng nay hắn đã cạo sạch nhẵn như da em bé rồi mới xuống nhà mà. Một bên Gemini Norawit không hiểu gì mà chà sát những ngón tay đầy mực của mình mặt. Một bên Fourth phá lên cười vì gương mặt Gemini Norawit ngày một đen nhẻm.

Trong bếp Phuwin và Pond đang luẩn quẩn với mấy món ăn trên mâm ngày Tết. Ngày Tết chẳng ai làm việc nên hai người chỉ có thể tự mày mò tự làm. Để làm được một mâm cúng đầu năm không phải chuyện đơn giản nhưng cũng không quá phức tạp. Cả Phuwin và gã đều biết nấu ăn, những công việc tưởng như khó lại rất đơn giản.

- Anh, em không luộc con bạch tuộc này đâu. Nhìn nó gớm muốn chết!

Phuwin chạy lại sau lưng Pond đang hăng say xào nấu. Con bạch tuộc to tướng vẫn còn sống vẫn còn đang ngoe nguẩy trong hộp xốp, chỉ mới nhìn đã sợ. Gã khẽ nắm tay y, hôn lên cái trán cao cao, chất giọng thâm tình.

- Bé con ngồi kia chơi đi, để anh làm được rồi.

- Thôi để em nấu cái này cho.

Phuwin bĩu môi giành lấy cái đũa từ tay gã, Pond chỉ khẽ cười lắc đầu. Gã cứ nói y bắt nạt gã nhưng thực chất Pond Naravit chẳng muốn bé nhỏ này động vào một cái gì đâu.

- Cho em bim bim, ngồi kia ăn đợi anh làm nốt rồi chúng ta ra ngoài trang trí cho kịp đêm nay.

Gã mở tủ lấy vài gói bim bim nhét vào tay y, ngay tức khắc, y chẳng còn lưu luyến với những việc gã đang làm. Tay ôm bim bim ngồi một góc thích thú nhìn bóng lưng to lớn của Pond đang đấu tranh với con bạch tuộc đỏ. Thật bình yên...

Mơ hồ y lại nghĩ đến nhiệm vụ thời quá khứ mà bật cười. Ngày đó chỉ mong ngóng tống hai kẻ tội phạm này vào tù mà không ngại liều mình. Cùng vì sự liều lĩnh mới có thể gặp gã, yêu gã và trở thành một đôi.

FBI giúp y mạnh mẽ hơn cũng đưa y đến bến đỗ cuối cùng của cuộc đời. Để mà nói Phuwin cũng vô cùng biết ơn nơi làm việc cũ của mình, nhờ nơi ấy mới giúp y biết đến một Pond Naravit đẹp trai ấm áp, một Pond Naravit sẵn lòng ôm trọn y mỗi khi y mệt mỏi. Hiện tại là gã, tương lai cũng là gã.

GeminiFourth • Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ