Chap 24. Quả báo cho kẻ độc ác

1.6K 145 3
                                    

Tại đồn cảnh sát, Keane Chiwarat dường như nổi điên khi phát hiện Gemini Norawit và Pond Naravit đã biến mất. Lão ta ra lệnh truy nã khắp nơi, thậm chí còn cử cả đặc chủng của đội để tìm kiếm tung tích của hai kẻ tội phạm nguy hiểm.

Hiện tại, lão đang ngồi trong phòng làm việc mà chân rung không ngừng. Mắt cứ dán vào màn hình máy tính đợi chờ tin tức thông báo gô cổ hai kẻ kia. Trong lòng lão dâng lên xúc cảm lo lắng đến đáng sợ, lão chẳng biết thừa lực lượng của hai tên oắt kia nằm ở mức độ nào, giờ được thả ra lão nhất định không thoát khỏi cái chết bị trả thù.

Tiếng điện thoại vang lên nhanh chóng phá vỡ cái sự chú ý của lão, Keane chửi thầm nhưng ngay sau đó đã biến hoá gương mặt thành hiền dịu. Bắt máy với cái giọng điệu kính cẩn.

- Keane xin nghe.

- Lão già, ông làm gì mà để những thông tin phạm tội tuyệt mật bị lộ ra đấy.

Người đầu dây bên kia có vẻ rất tức giận, giọng nói trẻ trung đều đều nhưng mang đầy hàm ý tra hỏi. Keane ngơ cả người chẳng hiểu chuyện gì, miệng cứng chẳng biết nói gì.

Đầu dây bên kia thở hắt một tiếng, không nhanh không chậm nói tiếp:

- Mà thôi không quan nhiều thế được. Ông mau trốn đi, người của toà án Thái Lan đang rục rịch điều tra vụ án mất tích hàng loạt mất năm trước. Có người dâng chứng cứ tố cáo ông nên hiện tại ông trốn xa xa một chút.

- Cái gì cơ? Vụ án đó làm gì có ai biết ngoài tôi và cậu.

Keane nghe mà trợn tròn mắt, lão chết trân nhìn vào màn hình máy tính, đáy mắt toàn sự hoang mang đến tột cùng. Nhịp thở cũng bắt đầu biến đổi, lão nắm chặt tay thành quyền thầm rủa kẻ đã tố cáo mình.

- Tôi không biết. Ông trốn ngay đi vì rạng sáng mai người của chính phủ sẽ xuống đem ông đi. Lúc ấy ảnh hưởng đến cả tôi. Mất bao nhiêu công bao che mà ông làm tôi thất vọng quá. Sau vụ này ông cũng cút xa hộ tôi.

Giọng điệu người kia đầy mệt mỏi than phiền. Anh ta nói xong cũng tắt máy chẳng cho lão í ới một lời nào.

Keane nhìn màn hình điện thoại tối đen mà trong đầu cũng ong ong. Lão không nghĩ được nhiều chỉ biết cuống cuồng ra dọn đồ đạc. Văn phòng của đại đội trưởng cũng rất nhiều thứ quan trọng nhưng cái lão quan tâm nhất chính là tiền.

Két sắt trong phòng lão lúc nào cũng đầy ắp những tờ tiền mới cứng, tất cả đều là tiền của dân mà lão biển thủ được. Keane gom hết một lũ vào balo sau cùng lựa chọn thuê một chiếc taxi để vội vã rời đi.

Mặt khác, Fern cầm đống hồ sơ mà em đưa thể hiện một bộ tức giận. Lần đầu cô tiếp xúc với loại vụ án thế này, ngay cả trên phim còn chưa từng có thật, Fern có hơi bối rối nhưng là một người chuyên nghiệp cô hoàn toàn có khả năng kiểm soát.

Chẳng mất nhiều thời gian cô nhanh chóng liên hệ được với những quan chức ở toà án Thái nơi cô đang làm việc. Vụ án đánh giá ở mức độ đỏ nên rất nhanh được phê duyệt và tiến hành điều tra. Vì đã lâu nên quá trình tìm kiếm cũng khá khó khăn. Có điều tập hồ sơ của Fourth lại đầy đủ thành ra việc họ làm chỉ là đến và kiểm chứng mà thôi.

GeminiFourth • Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ