Sau khi biết tin, Phuwin gần như phát điên để truy tìm Fourth nhưng tất cả đều là vô vọng. Em cứ như biến mất khỏi thế giới này và sẽ chẳng bao giờ xuất hiện nữa, y trong lòng cứ nơm nớp lo sợ, phần vì người thương phần lại vì người bạn mất tích đột ngột.
Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, Phuwin quyết định sẽ chuốc say tất cả những người trong bữa tiệc sau đó mở cửa đưa Pond và Gemini ra ngoài. Nghĩ là nghĩ như thế nhưng y vẫn thấy cái đó cấn lắm. Trong lòng cứ lo lắng, Phuwin chuẩn bị bao nhiêu là bao nhiêu, từ thuốc ngủ đến cả kim mê cũng chuẩn bị kĩ càng. Sợ thì sợ thật nhưng y bắt buộc phải ra tay.
Đến khi bữa tiệc diễn ra, trời chuyển sắc đỏ cam chói mắt, trước cửa nhà tù vốn dĩ âm u đáng sợ lại đang nhộn nhịp toàn người với người. Điều đáng chú ý họ chính là những viên cảnh sát được cho là uy nghiêm tài giỏi nhất cái đất Bangkok với cái chiến công từ trên trời rơi xuống. Ai cũng vui vẻ chuẩn bị, đèn giăng cùng bạt che thành một mảng lớn nối từ nhà tù đến tận cửa sau của đồn cảnh sát. Cái sân rộng chất đầy những món ăn tươi sống thơm phức, các thứ đồ giải trí xa xỉ cũng có mặt.
Tiếng cười nói nhộn nhịp bên ngoài lại khác hẳn với cái không khí nghẹt thở bên trong dãy nhà tù khép kín. Đám tội phạm mỗi người một phòng nghe tiếng đã nhăn mặt đến lợi hại, có người còn nhoài người ra xem lại có kẻ lựa chọn chùm chăn đi ngủ. Thật chẳng hiểu sao lại tổ chức tiệc ở cái chỗ tù nhân này. Đúng là bọn cảnh sát chỉ giỏi ra oai.
Phuwin ngồi một xó cầm lon nước ngọt mơ hồ nhìn về phía nhà tù tối tăm. Chắc gã ở trong đó ngột ngạt lắm, không biết gã có sợ không khi ở trong bóng tối, không biết gã có đói hay không. Y thật thương gã quá. Đôi mắt trong suốt cư nhiên ngậm nước, gương mặt trắng trẻo hơi xụ xuống. Niềm vui của y sớm đã mang tên Pond Naravit rồi.
- Này, uống bia mới vui chứ!
Giọng nói tinh nghịch quen thuộc vang lên, rất nhanh chỗ trống bên cạnh y đã có người ngồi xuống. Fourth trong bộ trang phục thoải mái ngửa đầu ra sau làm một ngụm bia lớn như đang rất sảng khoái.
- Mày ở đâu từ hôm qua đến giờ. Tao tìm mãi không được.
Phuwin có hơi bất ngờ, y không tự nhiên nắm chặt cái lon nước nằm trong tay hơn một chút. Fourth liếc qua sau cùng cũng chỉ cười.
- Tao đi tìm bằng chứng tống mấy tên kia vào tù. Tiện thể điều tra thêm một vài cái để làm rõ thôi.
- Mày... họ đã mắc tội gì? Theo cái bằng chứng mày đưa ấy.
- Giết người có, bắt cóc có, rửa tiền có... nhiều lắm tao chẳng nhớ hết được. Đảo quanh Titicharoenrak Gia một lượt đã nhiều lắm rồi. Tao định tìm trong Lertratkosum Gia nữa nhưng lười chưa làm.
Em nhún vai lại nhấp thêm một ngụm bia nữa. Fourth thoải mái vươn vai ngửa cổ ngắm nhìn bầu trời đang chậm rì chuyển hoá. Đẹp thật, nó cứ như một bức tranh tuyệt vời được vẽ nên.
Phuwin bên cạnh lại không được như em, trong cái đôi mắt của y nhìn em đã chẳng còn như xưa nữa. Hai người giờ ở hai hướng tuyến khác nhau, em vẫn một mực yêu cái tổ chức FBI còn y đã chọn phản bội. Cũng vì chữ yêu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...