Sáng hôm sau, Gemini vốn dĩ là muốn cùng em đi làm nhưng Fourth lại chủ động từ chối. Hắn cũng giữ cái định kiến là em ghét hắn nên cứ lục đục khó chịu bắt em phải đi theo mình. Dù không nỡ nhưng để được ở nhà em liền cáu gắt cuối cùng là cãi nhau với hắn. Sáng hôm ấy Gemini cũng mang vẻ mặt cau có khó chịu đến công ty làm việc.
- Chào Norawit Tổng.
- Ai mượn cô chào. Sáng ra chào hỏi cái gì, xuống phòng nhận lương biến về đi.
Gemini vừa đi vào sảnh, nhân viên nữ cùng lúc đi ngang theo phép mà cúi người cung kính chào hắn nhưng kẻ này ngang ngược đuổi việc cô. Thư kí đi đằng sau hẳn cũng biết chuyện chỉ cười cười ở lại dặn dò người kia rồi đi lên. Nữ nhân viên khóc không ra nước mắt, chỉ vì chào chủ tịch mà suýt bị đuổi việc.
...
Sau khi đã đá hắn được ra khỏi nhà, em cùng người làm tụ tập lại một chỗ rồi bàn bạc đủ kiểu. So với loại tiệc này thì ai cũng yêu thích cả. Người này một câu người kia một câu, cuối cùng cũng lên được thực đơn cho bữa tối nhộn nhịp.
Được lúc rảnh rỗi đợi Phuwin đến em ngồi xem TV. Hôm nay kênh đang phát một bản tin được cho là rất nóng. Fourth cũng có chút tò mò ngồi nhìn chị biên tập viên nói lằng nhằng. Đại khái là một cô gái tên Qiun Charina từ Pháp trở về. Có vẻ khá nổi tiếng và giàu có, em cũng nhìn thấy chị ấy, khá xinh nhưng cũng không có ấn tượng gì mấy.
- FotFot à, Phuwin gọi con này.
Tiếng bác quản gia từ trong vọng ra, em nghe đến liền hí hửng chạy vào, bản tin vẫn tiếp tục phát ra. Thông tin quan trọng em lại không nghe được rồi.
"Bạn gái cũ của Norawit Tổng hiện tại đã thành công ở mảng người mẫu. Nghi vấn quay về là để đầu quân cho Norawit Tổng giúp đỡ GMN thêm lớn mạnh. Ai cũng mong ngóng đôi trai tài gái sắc này sẽ tạo nên một cú nổ lớn trong ngành thời trang."
Fourth đón máy từ bác quản gia vẫn vui vui vẻ vẻ, giọng nói dường như đang rất mong chờ về buổi tối ngày hôm nay. Phuwin cũng vui vẻ không kém gì em, y háo hứng đến nỗi phải gọi Pond về để đưa y đi sớm.
- Tớ háo hức quá, giờ tớ đến luôn có được không dạ?
- A, FotFot cũng đang chờ Winnie đó. Winnie mau đến đi.
- Ưm, vậy cậu chờ chút nhé, tớ đang đến nè.
Phuwin nói xong cũng tắt máy luôn. Em bên này nôn nóng vội chạy lên phòng thay bộ đồ ở nhà ra thành một bộ quần áo đáng yêu để ra ngoài. Nhanh chóng xỏ vào đôi giày được thiết kế riêng của mình rồi ngồi đợi Phuwin. Chân thỉnh thoảng lại đung đưa, em cứ tưởng tượng ra cảnh hắn về rồi nhận bất ngờ từ bữa tiệc sẽ rất yêu em.
- Bác ơi, cháu đi một lát nha.
Em nói vọng vào trong rồi nhanh nhảu chạy lên xe của Lertratkosum Tổng. Hai người gặp nhau lại ríu rít về buổi tối nay. Nào là Phuwin đưa ra ý kiến trang trí theo kiểu đơn giản nhưng em lại không muốn. Em muốn nó phải lồng lộn, lấp lánh cơ. Bắt mắt như vậy mới là một ngày sinh nhật đáng nhớ.
Bàn mãi cuối cùng khi đến nơi, hai người lại nắm tay nhau bàn lùi từ đích về đến đầu. Lựa lung tung một hồi mới có thể hoàn chỉnh nhất. Pond về khoản này thì gã mù tịt, gã cũng có mất thẩm mĩ nhưng chỉ về thiết kế thời trang còn cái này thì gã đành chịu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...