Sau ngày sinh nhật của hắn, ngày nào Gemini cũng về nhà sớm, để ý mọi hành động cử chỉ của em xem em có định làm gì bất ngờ không. Đáng tiếc cho hắn là chẳng có dịp gì để em tổ chức bất ngờ cho hắn nữa.
Thế mà cũng tròn hai tháng trôi qua kể từ khi em về đến nhà hắn. Hiện tại đang là đầu năm mới nên công việc của hắn cũng bắt đầu bận hơn. Thời tiết vẫn còn cái lạnh mùa đông, sợ em bị cảm, hắn quyết không đưa em đến công ty cùng hắn nữa.
Hôm nay Gemini có việc đi làm sớm nên em lại được dịp ở nhà. Sau khi chạy lung tung rồi lục tung tất cả trong Titicharoenrak Gia lên lại cảm thấy có chút nhàm chán. Nghĩ thấy FoFo cũng đang chán, em bế luôn bé mèo đã gần trưởng thành chạy ra sân sau nơi Nora đang căng sức luyện tập.
Nora hiện tại đã to hơn nhiều. Nhìn bé càng ngày càng cường tráng. Bộ lông mướt trắng xoá làm em càng trở nên tuyệt đẹp. Với mức độ huấn luyện cao Nora đã có thể luồn lách và né tránh đạn dược rất nhanh. Quá trình luyện tập đầy đau đớn nên em cũng không còn sợ hãi với máu và tiếng súng đạn.
- Cậu Jirochtikul đến thăm Nora ạ?
Người kia tay cầm roi da tươi cười tiến lại. Nora vẫn đang hăng say tập luyện phản xạ. Bé đứng giữa một hàng cây lớn nhân tạo lớn cao tăm tắp. Ở giữa là màn đen hun hút đáng sợ. Từ trong đó xuất hiện các loại tiếng rồi các con vật máy sẽ sồ ra. Bé sẽ phải phán đoán đó là tiếng động do con gì gây ra và né chúng một cách điêu luyện nhất.
- Dạ, FotFot đến thăm Nora. Ở trong đó chán quá.
Em ôm FoFo rất sảng khoái nói chuyện với người trước mặt. Cậu trai kia nhìn đến Nora đang cật lực luyện tập rồi nhìn đến Fourth đang đứng đó. Anh khẽ hướng tay ý muốn mời em ngồi xuống ghế đá cùng anh.
- Cậu Jirochtikul, xem cái này sẽ rất dễ giật mình.
- Á.
Anh vừa dứt lời em liền hét ầm lên vội nép vào người anh. Chẳng là em đang xem Nora tự nhiên trong kia vồ ra nguyên con sói to đùng làm em giật cả mình. Nora cũng giải quyết rất nhanh con sói to, cũng không quên nhìn đến FoFo đang chúi vào lòng em. Bé đuổi sói thành công rồi FoFo sẽ không phải sợ nữa.
- Cậu Jirochtikul, cậu không sao chứ?
Anh khẽ vuốt nhẹ lưng em, giọng nói dịu dàng hỏi thăm em. Fourth hí mắt thấy tất cả đã trở về trạng thái ban đầu liền thở phào nhẹ nhõm. Nora đúng là gan dạ quá rồi đấy.
- Anh không cần gọi FotFot là cậu Jirochtikul đâu. Anh cứ gọi FotFot giống bác quản gia ấy.
Em có chút không quen cái kiểu "cậu Jirochtikul" xa lạ ấy. Tốt nhất là cứ gọi "FotFot" cho thân quen đi.
- Được, chào FotFot nhé. Anh là Noon.
Em chỉ cười ngốc với anh chứ không trả lời. Noon cũng không vì em mà ảnh hưởng đến công việc của mình. Nói dăm ba câu rồi lại tiếp tục trông coi Nora. Hiện tại thì anh cũng có liếc em nữa, thỉnh thoảng lại lén cười vì cái vẻ ngốc hồ của em. Vì sợ mà em thỉnh thoảng lại giật bắn cả người lên.
Em cưng như vậy bảo sao Norawit Tổng lại mê em như vậy. Đột nhiên suy nghĩ điên rồ thoáng qua đầu anh.
"Liệu tôi có thể biến em thành của tôi có được không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...