Chap 4. Sòng bạc định mệnh

3.1K 226 13
                                    

Ở nơi đất Mỹ xinh đẹp, tại căn biệt thự rộng lớn Pond Naravit mặc áo sơ mi đen ngồi giữa phòng khách khang trang rộng rãi. Gã mở tung đến ba cúc áo, cơ ngực săn chắc cùng nước da ngăm làm gã càng thêm quyến rũ. Laptop trên bàn tắt tối đen, gã ngửa đầu rít lấy một hơi xì gà phả khói trắng mê man.

Nhớ đến cuộc gọi vừa rồi làm gã có chút suy nghĩ. Gemini Norawit độc ác, máu lạnh tàn nhẫn có gu sở thích là một cậu nhóc nhỏ tuổi lại còn bị ngốc nhưng cũng đã có người để bảo vệ. Còn gã đẹp trai ngời ngời, quyến rũ bao người mê ấy thế mà đến giờ vẫn chưa tìm được ai phù hợp để bao dung. Gã chính là không ngại yêu nam nhân chỉ là ngại người không hợp với mình mà thôi.

Điếu xì gà phì phèo mãi cũng tàn, chút khói cuối cùng bay lên hòa vào không trung trước khi đầu thuốc bị dập tan biến. Phủi đi lớp bụi tàng hình trên người, gã mở laptop thuần thục gõ những dãy dài, màn hình cứ hiện xanh rồi đỏ, hàng loạt những kí hiệu hiện ra giống như người ngoài hành tinh đang gửi mật mã bí mật đến. Một lát sau, miệng gã nhếch nhẹ lên, màn hình laptop đã chuyển sang hình ảnh theo dõi một nhà kho. Đây chính là nơi đã dám cất giữ lô hàng đắt đỏ của Norawit Lão Đại.

Pond nhấp ngụm cà phê đen đắng ngắt nhưng tư vị trong lòng cũng rất vui. Ngắm nhìn những kẻ bặm trợn đang đi lại trông coi thùng hàng to tướng ở giữa mà gã muốn cười lớn. Đám người này thực sự nghĩ mình sẽ bảo vệ được lô hàng đấy mà không bị gã cướp đi? Tiếng xì xầm nhỏ bắt đầu vang lên, lời nói rõ mồn một nhưng gã lại không thể nắm bắt được hình ảnh. Như một linh cảm nhạy bén gã lập tức thu âm lại nhưng gì mình nghe được.

- Hử, đêm nay sẽ thực hiện buôn bán chất cấm. Thú vị.

Gã liếm môi trong lòng tăng thêm hứng thú gấp bội lần. Vị trí, thời gian và cả người giao dịch gã đều biết rõ mồn một nhưng hình ảnh thì vẫn không thấy. Có lẽ là đứng trên tầng hai, camera chỉ là tầng một nên điểm mù chính là tầng hai. Gã như vẫn không tin, tiếp tục hack lên cái camera ngay bên trên nhưng hình ảnh gã thấy còn sót lại là nam nhân cả người diện đồ đen che kín mặt rời đi. Từ trên xuống gã cũng chẳng thấy được dáng người cao gầy ra sao.

Nhưng mà thôi gã chẳng quan tâm, đêm nay đám người ấy còn lâu mới có thể giao dịch thành công. Pond nhếch môi gập laptop rời khỏi phòng khách to tướng để chuẩn bị cho buổi tối nay. Cứ coi như công việc giải trí trước khi gã về nước và trong khi đợi cớm ngưng để mắt đến đống hàng của gã.

Bầu trời chuyển từ màu cam sang tông màu tối, ánh sao lấp lánh cùng mặt trăng nhanh chóng xuất hiện. Pond trong bộ vest đen lịch lãm, áo sơ mi chưa bao giờ đóng hết cúc càng làm vẻ ma mị cùng mạnh mẽ rắn rỏi của hắn tăng lên cao. Gã cùng con siêu xe độc nhất của mình lao vun vút trong đêm, chiếc xe xé gió xé đêm mà chạy thẳng đến sòng bài lớn nhất đất Mỹ.

Thông tin Lert Lão Đại sẽ đến trong đêm nay khiến người đứng đầu cũng phải đứng đầu không yên. Ai mà chẳng biết gã và Gemini Norawit Titicharoenrak đều mang những cái đầu của thiên tài, gã mà đến kiểu gì hắn ta cũng lỗ mà ngăn cản chỉ càng khiến cái sòng bạc này sụp đổ. Nghe tin gã đến nhiều người cũng dời lịch thậm chí là huỷ lịch đã hẹn trước vì không muốn phải đụng độ với Lert Lão Đại đáng sợ.

GeminiFourth • Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ