Chap 14. Ngai vàng trong lòng chú là em

2K 152 3
                                    

Qua đợt bận bịu ở công ty, hắn ở nhà với em nhiều hơn nhưng cứ đến tối lại len lén đi đâu đấy. Về nhà thỉnh thoảng lại có thêm mấy vết thương. Em có hỏi nhưng hắn cứ chối bay biến. Nhiều hôm còn nghỉ hẳn ở nhà rồi đến tối mới đi.

Em phát hiện chú Norawit còn hay thở dài như đang buồn lòng chuyện gì nữa. Em tưởng chú buồn nên dạo này em ngoan lắm. Làm gì cũng nghĩ đến chú, chú mệt em sẽ nằm im cho chú ôm, chú bị đau em cũng thổi phù phù cho chú.

Đêm nay cũng là một đêm hắn bỏ em ở nhà một mình để rời đi. Fourth riết cũng thành quen nên chỉ sụt sùi chút ít rồi tạm biệt hắn.

Tại khu vực ít người qua lại, một chiếc xế hộp sang trọng chầm chậm xuất hiện. Gemini từ trong chiếc xe sang trọng bước ra, Pond cũng trèo từ đâu ra. Hai người đút tay túi quần tiến vào con hẻm tối, tay của Pond còn xách thêm một vali xám.

- Chào Norawit Lão Đại và Lert Lão Nhị.

Ở con hẻm tối thế mà lại có sẵn một nhóm người đang ở đó chờ sẵn. Kẻ cầm đầu lên tiếng trước, điệu bộ khinh khỉnh đối với hai người có quyền hạn hơn cả chúa trước mặt.

- Nhiều lời, đưa tiền nhận hàng.

Hắn không muốn nán lại lâu vì ở đây rất nguy hiểm. Địa bàn không phải của hắn cũng chẳng phải của đối phương nên chuyện bị phá hoại là rất có khả năng.

Pond tiến lên một bước, một tay nhận tiền tay còn lại giao hàng. Hàng vừa được nhận người kia lập tức lùi ra phía sau kiểm tra. Gã cũng vội mở vali nhặt một tờ tiền rồi đưa lên trước ánh sáng đèn tím từ chiếc đèn gã mang theo.

- Tiền thật.

Gã đặt sang một bên nhặt bừa thêm mấy tờ ở dưới nữa. Xác nhận tiền thật, hàng cũng là thật. Cả hai bên nhanh chóng rời đi nhưng chưa được bao xa tiếng còi xe cảnh sát đã đuổi đến sát đít.

- CHẶN BỌN CHÚNG LẠI!

Tiếng thét của một viên cảnh sát ra lệnh cho toàn bộ lực lượng xe cảnh sát tiến lên. Pond thở hắt một hơi nhấn chân ga mạnh nhất có thể. Đội cảnh sát đuổi theo sát nút. Có kẻ còn nổ súng vào bánh xe của gã nhưng làm sao được khi Pond chính là thiên tài. Gã né hết các đường đạn. Chiếc xế hộp đắt đỏ liên tục lắt léo, Gemini liều mình mở cửa xả liên tục đạn súng xuống đám cảnh sát réo còi đằng sau.

Từng chiếc một, từng chiếc phải tan nát dưới họng súng của hắn. Chỉ là hắn có chút sơ suất để một tên còn sót lại nhắm hắn mà nả đạn. Ba viên bay ra gim vào cánh tay hắn hết hai viên. Gemini bị thương nặng mà cảnh sát kéo đến đông hơn. Pond nổi đoá, sử dụng vũ khí mạnh nhất là bom. Hàng dài bom từ đuôi xe được dải xuống đường. Khi chiếc xế hộp đi xa đằng sau vang lên hàng loạt các tiếng nổ lớn. Chỉ vài phút ngay lập tức con đường lại im ắng với mức độ hư hỏng nặng.

- Mẹ kiếp, đám cớm gần đây cứ phá chúng ta.

Gemini cởi chiếc áo bên ngoài để lộ cánh tay đang rỉ máu không ngừng. Hộc tủ trước mặt tự động mở ra, bông băng thuốc đỏ đều có đủ. Pond lái xe trong lòng cũng dậy sóng.

Sở dĩ hắn và gã cứ đi đêm là vì đàn em báo lại những đợt hàng lớn cứ liên tục thất bại. Buộc gã ra mặt nhưng hiệu quả vẫn không có khi đám cớm rất biết cách xuất hiện. Ngay cả khi hắn đã ra mặt, thông tin bảo mật đến mức tuyệt đối cũng bị cảnh sát tìm đến. Hắn vẫn giao được hàng, vẫn nhận được tiền nhưng người lại xuất hiện vết thương lớn nhỏ.

GeminiFourth • Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ