Sau khi tỉnh dậy, Fourth và Phuwin lại tiếp tục bám lấy nhau nghịch ngợm đủ kiểu. Đây là Titicharoenrak Gia, địa phận của em nên Fourth rất tự hào vỗ ngực dẫn Phuwin đi khắp mọi ngõ ngách. Chỗ nào hay Phuwin cũng đều trố mắt kinh ngạc, tính ra cái người Gemini Norawit này cũng chẳng nghèo nàn gì.
- Phuwin, chúng ta vào đây chơi đi.
Fourth kéo Phuwin đến căn phòng cuối hành lang nơi em đã trốn vào vui chơi trong đó. Y cũng không từ chối vui vẻ cùng em bước vào. Một bên Pond Naravit và Gemini Norawit lại dán mông tại thư phòng.
Gã cũng phải nể phục độ lười biếng của Gemini, công việc không phải là nhiều mà đã ở mức cực nhiều rồi. Bao nhiêu hồ sơ phải kiểm tra thường xuyên mà hắn cũng ném một xó.
- Gemini Norawit, mày dính vào tình yêu liền quên luôn công việc phải làm?
Tay gã cứ liên tục gõ lên bàn, mắt dán vào hồ sơ mà mệt mỏi vô cùng.
- Không quên, muốn đợi mày về làm cùng.
- Đùa nhau, tao ở Mỹ chém giết xong còn về làm cái này?
- Chỉ là cảm thấy tình bạn chúng ta hơi rạn nứt, làm cùng để tăng mức độ bạn bè.
- Đời này Pond Naravit chỉ muốn làm bè không muốn làm bạn với mày đâu Gemini Norawit ạ.
- Buộc làm.
Hắn kí nốt cái tên rồi vô cùng kiên quyết đứng lên. Gương mặt hằm hè như đang giận dỗi. Gã tưởng hắn dỗi gã liền gãi gãi đầu gọi với theo. Tên này cũng có ngày giận hờn vu vơ thế à.
- Mày giận à? Đi đâu đấy?
- Ra ngoài.
- Làm gì?
- Tìm FotFot chứ làm gì.
Hắn nói xong mặt lại giãn ra điệu bộ vui vẻ tưởng như muốn nhảy chân sáo đi tìm người. Gã ở bên trong tức lộn cả ruột, thế cuối cùng gã vẫn phải làm nhiều nhất mà.
Trong lúc gã đang ảo não nhất thì cánh cửa lại mở ra. Phuwin hình như vừa tắm xong, đầu còn hơi ướt nước chui vào lòng gã mà nũng nịu.
- Anh không chơi với em.
- Bé con, tôi còn nhiều việc không thể chơi với em được.
Khẽ hôn lên mái tóc y thì thầm. Sữa tắm cùng dầu gội trên người y đều là do gã chọn nên mùi hương này của y khiến gã mê mệt.
- Vậy em ngồi với anh.
- Fourth đâu?
- Xí, cậu ấy bị Gemini bắt cóc rồi.
Phuwin nhắc đến lại phụng phịu. Lúc nãy đang ngồi chơi rút gỗ thì từ đâu tên Norawit đáng ghét chạy đến, nở nụ cười tươi với y rồi ôm Fourth đi mất. Phuwin nhìn em bị ẵm đi xa rồi mới giật mình chạy theo nhưng không kịp. Cuối cùng là chạy là đi tắm rồi tìm Pond.
Norawit Lão Đại sau khi ôm được người đi thì đưa em cùng Nora ra ngoài. FoFo vẫn còn đang ngủ nên đành để ở nhà. Nhân dịp FoFo không bám theo hắn định cho Nora đi huấn luyện thử một bữa xem bé có khả năng chiến đấu không.
Fourth ôm Nora vui đùa thỉnh thoảng lại cười khanh khách vì bé quá đáng yêu rồi.
- Chú ơi, chú đưa Nora đi đâu vậy ạ?
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...