Quay về với Thái Lan thân quen, hôm nay Fourth phải ở nhà để Gemini đi làm. Hắn có công việc quan trọng rất nhiều người đến nên không thể đưa em theo. Để em chịu ở nhà hắn đã phải dành hẳn một tối chơi với em. Thế mà sáng ra tiễn hắn đi làm gương mặt vẫn ầng ậng nước, má hồng lên nhìn vừa thương vừa cưng.
- Chú không thương FotFot rồi.
Em ôm chặt tay hắn không cho hắn đi. Một mực khẳng định hắn không thương em. Quản gia cũng không thể kéo em ra vì vết thương ở tay em vẫn chưa lành hẳn.
- Không phải chú đã nói với em rồi sao? Hôm nay chú phải gặp đối tác quan trọng lắm.
Gemini cuối cùng vẫn là phải ẵm em lên, hắn không ngại muộn làm mà ngồi xuống ghế lau nhẹ đi hàng nước mắt lăn dài trên má của em. Fourth cứ mít ướt thế này làm sao mà hắn an tâm đi làm. Ước gì Pond Naravit ở đây thì công việc đẩy hết cho gã.
- Bình thường chú vẫn cho em theo họp cơ mà. Hay là chú không thích FotFot nữa rồi.
- Bé con ngoan nào, chú không thích em thì thích ai. Ở nhà ngoan chiều chú mua bim bim cho em.
- Chú đi đến tận chiều á. Không đâu, FotFot không cho chú đi.
Em nghe hắn đi đến tận chiều liền ôm chặt hắn mà nức nở. Tay bị thương cũng phải nhuốm máu trước lực ôm của em. Gemini thở dài, em cứ làm đau bản thân thì hắn cũng có sung sướng gì đâu.
- Bác mau lấy bông băng cho con với.
Hắn ôm em trong lòng vuốt nhẹ sống lưng em. Fourth vẫn còn thút thít nhất định không buông hắn. Gemini vẫn là bó tay đầu hàng với em.
- Ngoan nào, băng lại tay rồi chú đưa em theo.
- Thật không ạ?
Em ngước đầu tròn mắt nhìn hắn. Mắt to của em vẫn còn ngậm nước đỏ ửng, gương mặt xinh đẹp cũng đỏ hồng, môi nhỏ được nước lại càng xinh xắn. Thế này hắn mà không đồng ý thì hơi phí.
- Thật, giờ ngồi lại có được không?
- Tất nhiên là được rồi ạ.
Fourth cười tít cả mắt, chủ động rời khỏi người hắn ngoan ngoãn để cho bác quản gia băng bó cho em. Gemini lợi dụng lúc ấy vội xách giày ra ngoài. Đến khi em băng xong thì hắn cũng cao chạy xa bay.
- Ơ, chú Norawit đâu rồi ạ?
- À, gì nhỉ, cậu Norawit lên thay đồ, lúc nãy cậu chủ nhỏ làm bẩn sơ mi của cậu Norawit nên cậu Norawit đi thay rồi.
Fourth nghe xong thấy xe hắn vẫn nằm ở ngoài nên cũng tin tưởng. Trong lúc đợi hắn em ngoan ngoãn ngồi xem TV ăn bim bim. Biệt thự từ lúc em về lúc nào cũng có sẵn đồ ăn vặt.
Quản gia thoát được một kiếp liền chạy vội vào phòng bếp gọi điện cầu cứu chủ tịch Norawit. Kinh nghiệm làm quản gia của ông bao năm giờ bay theo làn sương.
- Chủ tịch, người đi có lâu không ạ?
- Đương nhiên là lâu rồi, hôm nay toàn đối tác lớn có khi đến chiều. Ông trông Fourth giúp con với.
- Tôi e là không được đâu ạ. Tôi đâu có kinh nghiệm trông trẻ.
- Ông giúp con với, có gì tháng này con...
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...