Một cái Tết qua đi, ai cũng trở lại công việc vốn có của mình. Ở cạnh hắn lâu cũng khiến Fourth một phần quên đi những thứ mình đã từng làm trước đây, kể cả việc em đã 25 tuổi chứ không phải là 5 tuổi.
Chuyện sẽ không đến mức nào nếu như ngày hôm ấy, khi mà cả hắn và gã đều có việc phải bay sang Phần Lan để lại em và y ở Thái Lan.
- Fourth, Phuwin, hai người hiện tại sống có vẻ hạnh phúc quá nhỉ?
Cô gái mặc bộ đồ da đen bó sát, gương mặt mang đậm bản sắc của người Mỹ. Cô ta nói một câu sau đó tuỳ tiện hít một hơi thuốc dài. Cái mùi khói thuốc đặc trưng này em và y đã ngửi bao lâu, chỉ là hiện tại nó lại khiến cả hai khó chịu vô cùng.
- Esperanza, tôi đã từ chức cho nên bây giờ FBI và tôi hoàn toàn không liên quan đến nhau nữa.
Fourth khẽ phất tay hòng làm cái đám khói mờ trước mặt mình bay đi. Giọng nói đem nhiều phần khó chịu, những tính cách của một đặc vụ bỏ quên dường như lần nữa được bộc lộ.
- Sao lại không liên quan? Chẳng phải hai người vẫn còn một nhiệm vụ chưa thể thực hiện sao?
Cô ta khẽ cười, cái điếu thuốc dần tàn vẫn cứ nghi ngút càng làm cho cô nàng trở nên nham hiểm đáng sợ. Phuwin không nói không rằng trực tiếp đem cốc nước hất thẳng vào cái điếu thuốc độc hại kia, giọng nói đột nhiên chua đến khó nghe.
- Cút, chúng tôi và cô trước nay chưa bao giờ thân đến mức có thể tuỳ tiện tin tưởng.
- Chậc, tôi vốn là được cử đến, FBI nhắc nhở hai người rằng nếu như không bắt hai kẻ thuộc diện tình nghi nguy hiểm của Thái Lan về trụ sở thì sẽ trực tiếp đưa người xuống bắt.
Cô ả đối diện với cốc nước của Phuwin hoàn toàn không một chút tức giận. Tàn thuốc ướt rồi thì vứt đi, giống như người đã phế cũng không nên trọng dụng. Cô ta chỉ đang coi cái điếu thuốc ướt nhẹp của mình là hai kẻ trước mặt đây.
- Nhiệm vụ đã bị huỷ ngay sau khi chúng tôi rời khỏi FBI.
- Nhưng chính phủ Thái không đồng ý.
Esperanza ngay lập tức xen ngang. Cô ta tỏ vẻ như mình đang nhắc đến chuyện vô cùng quan trọng nhưng thực chất thì chính phủ Thái sớm bị Pond Naravit mua chuộc. FBI đối với chuyện bắt giữ tội phạm ở một nước khác cũng không hề ưa thích nên huỷ được chính là bỏ được gánh nặng xuống. Nhưng thật không hiểu sao lại có một Esperanza xuất hiện ở đây và nói nhăng cuội.
- Esperanza, chúng tôi tuyệt đối sẽ không tin lời cô nên đừng làm càn.
- Được thôi, vậy mấy người nhìn xem đây là cái gì.
Cô ta ném lên bàn một tờ giấy cứng, trên đó in vỏn vẹn vài chữ cùng dấu ấn xác nhận đỏ chót của người đứng đầu. Fourth và Phuwin đều chết lặng người, tờ giấy chỉ đại boss của FBI mới có. Nó vậy mà thực sự đang nói đến cái thứ nhiệm vụ tưởng như đã qua từ lâu.
Esperanza đắc ý thu lại tờ giấy, cất gọn vào túi xách cô ta khẽ chỉnh lại đầu tóc, đánh chút son sau đó vô cùng thoải mái nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...