Chap 8. Gemini Norawit bận gì?

2.6K 205 4
                                    

Tại sân bay ngoại thành BangKok, Gemini Norawit cùng tiểu bảo bối ngồi trong quán cà phê dáng vẻ như đang đợi chờ chiếc máy bay từ Mỹ đáp xuống sân bay.

Sáng nay Pond Naravit đã gọi loạn lên yêu cầu Gemini Norawit phải đến đón gã, tình bạn lâu năm cũng làm hắn lay động nên từ sáng sớm đã dậy để đến sân bay. Còn lý do em có ở đây là vì hắn đã âm thầm ẵm em đi theo. Đến khi tỉnh dậy thì đã thấy bản thân nằm ngủ trong xe rồi.

- Chú ơi, FotFot đói.

Em đã ngồi tại quán cà phê này từ lúc mới đến rồi. Ở chốn xa lạ đông người để đảm bảo an toàn nên em không được chạy đi chơi. Hắn thì chỉ cần mỗi ly cà phê thơm phức liền có thể ôm em ngồi hai tiếng trong quán, em đã uống sạch cốc sữa rồi ngủ được một giấc rồi mà vẫn ngồi đây.

- Cục cưng muốn ăn gì?

Vuốt nhẹ cái sống mũi cao cao của em, hắn hỏi.

- Cái gì cũng được ạ.

- Chiều em cả.

Hắn tính tiền cốc sữa cùng cà phê rồi bồng em đi. Hình ảnh Norawit Tổng lạnh lùng đang bế em nhanh chóng được chụp lại rồi tràn lan trên khắp các trang báo mạng. Đương nhiên hắn cũng chẳng để tâm đến, coi như là đánh dấu chủ quyền em là của hắn vậy thôi.

Dừng lại trước một quán bán lẩu em đã với tay đòi vào. Bé con nhà hắn rất thích ăn lẩu, cảm giác nhìn đồ sống bày đầy ra sau đó được hắn thổi cho ăn làm em mê mẩn lắm đó. Nhưng Gemini lại từ chối cho em ăn lẩu vào sáng sớm với lý do lẩu không hợp lý. Đó là lý do vì sao mà trên bàn lại có đĩa cơm rang vàng ngon lành.

Từng miếng cơm được đảo đều vàng óng ánh dưới đèn vàng làm em khẽ nuốt nước miếng. Thìa cơm đầy nhanh chóng nằm gọn trong khuôn miệng xinh xinh kia. Mùi vị này không ngon bằng bác quản gia làm nhưng vẫn rất ngon đó nha.

- Ngon không?

- Có ạ, chú có ăn với FotFot không?

- Em bé no là chú cũng no rồi.

- Sao lại thế ạ? Bụng FotFot đâu có nối với bụng chú.

- Chú mới hoá phép làm nó nối với nhau. Giờ FotFot phải ăn cho cả chú và FotFot đấy.

- Vậy FotFot sẽ ăn nhiều để chú Norawit không bị đói ạ.

Em vui vẻ xúc miếng cơm to vào miệng mà nhai ngon lành. Hắn bên trên được một dịp sung sướng đến ngẩn ngơ cả người. Bé mèo của hắn thật dễ tin người. Nhưng bé cũng biết cách chọn người để tin tưởng lắm đấy, ví dụ như hắn chẳng hạn. Bé tin hắn vô điều kiện. Hắn đẹp trai nên rất đáng tin.

Ăn xong đĩa cơm rang thì em lại được bồi thêm một đĩa bánh ngọt nữa. Cầm bánh ngọt rồi ngồi trên đùi hắn mà ngân nga vài điệu nhạc trong phim hoạt hình. Em đáng yêu nên bao nhiêu người dòm ngó nhưng nào ai dám tiếp cận. Gemini một bên xoa đầu em một bên lại liếc ngang dọc đủ kiểu. Hắn giữ người lắm đấy!

Bên này, Pond Naravit cùng Phuwin Tangsakyuen cũng được một hồi náo loạn, cánh nhà báo chuyên săn ảnh cũng xuất hiện liên tục nháy từng tấm. Đèn flash đối với tên họ Lertratkosum kia hoàn toàn không hề hấn nhưng cục cưng nhà gã thì không chịu được.

GeminiFourth • Criminal Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ