Bước chân xuống em một lần được mở mang tầm mắt bởi căn biệt thự to lớn bậc nhất Thái Lan. Mắt nâu đại náo đảo liên hồi, em muốn chạy đi chơi quá nhưng ở đây đông người em sợ người ta bắt em đi nên chỉ biết chạy đến cạnh hắn, nắm lấy cái tay lớn mà nép mình sau lưng của Gemini.
Hắn như hiểu rõ em nghĩ gì liền cúi xuống xoa đầu, nụ cười hiền xuất hiện. Giọng điệu ôn nhu như xoa dịu nỗi sợ trong lòng em.
- Đây là nhà của chú, sau này em sẽ ở đây, đây đều là người làm của chú, ai bắt nạt em cứ nói với chú.
- Chú ở đây ạ. To thật đấy.
Nghe hắn nói em mới mạnh dạn bước lên nhưng tay vẫn nắm chặt tay lớn của hắn. Tại tay hắn ấm nên em không muốn buông đó.
Chỉ với đoạn hội thoại ngắn đã nhanh chóng khiến người làm phải ghi nhớ vội gương mặt khả ái của cậu. Chẳng cần hắn nói nhiều ai cũng biết đây chính là bé con của Norawit Tổng rồi. Cơ mà cậu cũng đáng yêu, xinh xắn nên đã có vị trí nhất định trong lòng mỗi người. Quản gia lâu năm hiểu rõ công việc liền tiến lại, đứng trước mặt cậu cúi đầu chào cung kính.
- Kính chào cậu chủ, tôi là Tong Rattaporn. Tôi đảm nhiệm là quản gia chính của nhà này.
- Cháu chào bác ạ.
Em lơ ngơ khoanh tay ngoan ngoãn cúi chào như một đứa trẻ nhỏ. Hắn ưng muốn ẵm con thỏ này giấu đi nhưng không thể, xoa cái đầu tròn rồi kéo tay em vào trong. Tính cách của em rất thích khám phá cho nên chỉ vừa vào trong được ba mươi phút em lại muốn chạy loạn lên để tìm hiểu căn biệt thự to này.
- Chú ơi.
Em kéo tay áo hắn, mắt long lanh, giọng điệu nũng nịu đến tan chảy cả tim. Gemini đương nhiên không từ chối, nhà này của hắn và tương lai còn là của em nữa, từng ngõ ngách hắn nắm trong lòng bàn tay, em có chuyện ở đâu Gemini ngay lập tức chạy đến.
- Nhớ cẩn thận.
- Dạ.
Em được chạy đi chơi nên vui lắm, đầu tiên là lòng vòng ở phòng khách. Chỗ này nhiều chai lọ to ơi là to làm em tò mò không thôi. Thú vui mới em tìm ra là hét vào cái bình to rỗng, âm thanh vang lại nghe vui tai vô cùng. Biệt thự bình thường chỉ có tiếng thở dài, tiếng quét dọn nhàm chán nay lại xuất hiện cả tiếng cười tinh nghịch của Fourth. Có chút khác biệt đấy.
Chơi chán với mấy cái bình em liền chạy lên trên, mắt xinh đảo láo liên, cái chỗ này to quá à. Gemini ngồi dưới phòng khách chăm chú làm việc cũng không quên nhắc em cẩn thận. Fourth ham chơi chỉ "Dạ" một tiếng rồi chạy mất hút. Quản gia một bên cũng phải bật cười trước độ đáng yêu vô đối của em. Lại có người tò mò về lai lịch của em rồi.
Hắn ngồi dưới nối máy gọi, tiếng chuông ngân dài trong căn biệt thự đến khi thời gian đợi gần hết mới có người bắt máy. Đặt iPad trên bàn, gương mặt điển trai đầy tính hình sự của hắn hiện lên, bên kia cũng chẳng phải người xấu xí. Gã ta có nước da ngăm, gương mặt hài hoà, tổng thể vừa nhìn đã khiến người ta mê đắm, mái tóc cắt mullet ngắn mang màu xanh mint càng tôn lên vẻ đẹp cùng nước da hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...