Trái ngược với sự bận rộn của Gemini thì Fourth lại có khoảng thời gian khá thảnh thơi sau khi biết tin vụ án mười năm trước được đào lại. Hiện tại em cũng khôi phục lại Titicharoenrak Gia, vui vẻ sống một cuộc sống đủ đầy như trước đây.
Fourth chính là muốn hưởng thụ cũng bởi vì thực hiện nhiệm vụ kép nên lúc nào não bộ cùng căng đến mệt mỏi. Đến giờ đã tạm ổn em muốn dành thời gian để bản thân nghỉ ngơi cũng như là để quên đi cái hình bóng mà em lỡ in sâu vào tim.
Trong cái Titicharoenrak Gia rộng lớn, Fourth ngồi giữa phòng khách dựa lựng vào Nora, tay vuốt ve FoFo trong lòng, trầm ngâm xem bản tin trên màn hình lớn. Hai bé thú cưng không hiểu chỉ có thể nằm im gật gù buồn ngủ.
"Cho đến hiện tại bên phía cảnh sát vẫn chưa có tin tức nào của tên tội phạm nguy hiểm Keane Chiwarat. Chính vì như vậy nên người dân phải hết sức cẩn thận, đề phòng cửa nẻo và phải liên hệ cảnh sát ngay khi xuất hiện kẻ gian, đề phòng nguy hiểm đến tính mạng."
Cô biên tập viên quen thuộc ngồi nghiêm chỉnh với gương mặt hình sự nhìn thẳng vào mặt khán giả nghe đài mà không hề nao núng. Tiếp theo tay cũng thoăn thoắt lật sang một trang mới, thông báo về một tin tiếp theo.
"Tiếp theo là một tin tức mới, theo như nguồn tin của đội một thì trước khi Keane Chiwarat bị truy nã, hắn ta đã để hai tên tội phạm nguy hiểm bậc S trốn thoát. Tuy nhiên chúng ta không cần lo lắng vì theo như chuyên gia thì hai tên tội phạm ấy đã trốn thoát ra nước ngoài, cụ thể vẫn chưa biết đất nước nào."
Fourth vừa nghe xong tin này gương mặt cũng trầm ngâm thoáng buồn. Em mơ hồ nhớ lại trước đây lúc ấy còn đang vui vẻ bốn người đi du lịch rồi trải qua bao nhiêu thứ. Ấy vậy mà giờ em lại chỉ còn một mình cô đơn tại Thái Lan. Lúc này mặc dù bài đã ngửa nhưng họ lại ở một đất nước nào đó không cách nào biết được tin này. Cũng như em, hiện tại cũng không nắm được họ ở đâu.
Giá như Phuwin hành động chậm hơn một chút thôi...
Trong lúc em còn đang ngơ ngác thì điện thoại lại kêu lên hồi chuông đặc biệt. Fourth giật mình nhẹ, liếc mắt đã đấy là số của sếp lớn, em mới nhớ ra, Phuwin vẫn là người của FBI, cũng nhớ ra Gemini và Pond buộc phải chịu tội ở trong tù.
Em thở dài, không muốn làm chuyện này lần nữa, có lẽ em sẽ rời FBI và nhận một công việc mới nào đó để gồng gánh Titicharoenrak Gia.
- Đặc phái Nattawat xin nghe.
- Fourth, cậu biết nhiệm vụ ở Thái sắp hết thời hạn rồi chứ?
Giọng một người đàn ông trung niên ngoại quốc vang lên bên tai em, lời lẽ đều là tiếng Anh rất chuẩn. Fourth trùng xuống một trận sau đó khẽ trả lời bằng giọng bụng. Người đàn ông kia tiếp tục nói, luôn theo thói quen mà ra lệnh.
- Sau khi hết thời hạn lập tức trở về Mỹ, không cần quan tâm có xong hay không cũng phải về. Chúng ta còn rất nhiều việc.
- Chris, tôi... muốn xin từ chức.
Em vân vê lỗ tai nhỏ tí của con mèo mập đang nằm trên đùi mình ngủ ngon lành, giọng nói hơi ngập ngừng nhưng cũng đầy kiên định. Quả nhiên thái độ đầu tiên của sếp lớn FBI là bất ngờ, vội hỏi lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...