Con xe đắt đỏ quen thuộc của em phóng trên đường, rất nhanh đã đứng trước cổng chung cư quen thuộc. Fourth không xuống ngay mà còn tiện nhìn ngó xung quanh rồi mới rời khỏi xe.
Em vừa bước xuống đã vuốt nhẹ mái tóc mềm mại, rất ra dáng một kẻ giàu có ngạo mạn tiến về phía tên bảo vệ quen thuộc. Em còn chưa kịp đến nơi đã thấy một lão già với gương mặt đen nhẻm bẩn thỉu rách rưới tiến lại phía em. Lão ta lưu manh giấu đi cái chai rượu đã vỡ sau lưng, chậm rãi tiến lại.
Fourth không kì thị với những người nghèo, đầu vẫn nghĩ lão chỉ là kẻ ăn xin nghèo khó nên mới chuẩn bị móc sẵn tiền ra. Ai ngờ lão ta vừa đến gần là như một kẻ điên dùng chai rượu vỡ đâm thẳng vào bụng em.
Fourth không né kịp ăn trọn những mảnh vỡ của chai rượu bẩn.Lão trợn ngước mắt để lộ cái lòng trắng rã nổi cả gân đỏ nhìn thẳng mắt em, một tay giữ chặt vai em cứ thế mà không ngừng đâm chai rượu vỡ vào bụng Fourth. Mỗi nhát đâm lão đều gào rõ to như đang trả cái oán hận.
- Này thì Fourth Nattawat Jirochtikul, này thì mách lẻo! Mày hại tao! Là mày hại tao! Thằng chó! Mày phải chết! Tao cũng sẽ chết! Cả tao và mày phải chết!
Máu đỏ từng dòng cũng theo tay ông ta mà chảy xuống đất, Fourth phải gắng lắm mới đạp được lão ra, cả người nhanh chóng mất sức, đầu óc xoay tròn sau đó nằm hẳn ra đường. Tay em vẫn ôm vết thương bị đâm đến lõm vào, máu tươi đỏ thẫm cứ thế mà chảy ra thấm xuống một mảng đường lớn.
Người xung quanh còn chưa kịp phản ứng đã thấy lão già ấy cười như điên như dại rồi tự dùng chai rượu cứa thẳng vào cần cổ. Máu của lão theo đường cứa mà bắn thẳng lên trời, Keane cười dại rồi ngã thẳng xuống đường. Lão tự kết thúc cuộc đời bằng một cái chết đầy đau đớn. Kết thúc cái cuộc đời độc ác.
Mọi người xung quanh không nghĩ được nhiều vội vã gọi cảnh sát và cả cứu thương đến, thế nhưng chỉ có cảnh sát cùng Fern là có mặt ngay lập tức còn cứu thương thì không hề có.
Cô vừa tới đã thấy khung cảnh hỗn loạn, trước cổng chung cư toàn những con người đứng thành vòng giơ điện thoại chỉ trỏ gì đó. Len vào mới tá hoả nhìn thấy Fourth thoi thóp giữa vũng máu. Đối diện em là lão già tự cứa cổ hình như đã chết.
Fern nhìn thấy em nằm đó, cả đầu ong ong, vội chạy đến đỡ em lên, cùng một viên cảnh sát lái xe đưa em trở về bệnh viện. Hiện trường còn lại cũng được phong toả, người đến xem ngày một nhiều nhưng sau cũng phải bỏ về vì cái hình ảnh của tử thi đã quá sợ.
Chiếc xe xám trắng của em phóng như bay trên đường, Fourth nằm dài phía sau cả người không còn sắc thái của người đã sống, gương mặt trắng bệch, môi bợt ra vì thiếu máu, tay chân lạnh toát, nhịp thở dường như là không có. Fern dùng khăn giữ chặt miệng vết thương nhưng dường như là không có tác dụng, máu cứ thế tuôn ra khiến cô hoảng loạn.
Người ngồi trên cũng lo lắng thay, cứ thế lao về phía trước, cũng may là tay lái chắc nên em cũng thành công đến được bệnh viện. Dựa vào quan chức và mức độ nghiêm trọng của vết thương nên em cũng được đẩy vào trong phòng cấp cứu với tình trạng gần như đã chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
GeminiFourth • Criminal
FanfictionGeminiFourth Ver Đã Hoàn. ______ "Chú Norawit ơi, FotFot thích chú Norawit lắm!" "Thích là phải cưới chú đấy nhé." ______ "Chú Norawit, chú Norawit" "Bé nhỏ gọi gì chú?" "Chú đẹp trai làm FotFot ngại thoi~" ______ "Gemini Norawit ngu ngốc, th...