𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
SPGCHAPTER 3
🌼-AKIRA'S POV-🌼
O to the M to the G
saan ako pupunta ngayon? sinubukan kong kausapin ang mga kaibigan ko, pero hindi naman pwedeng mag stay ako sa kanila.
Baka maghinala sila papa noh...tsk no choice ba ako ngayon.
At kailangan kong panindigan na maging pulubi...tsskk...
Akira okay lang maging pulubi, kesa naman magtiis ka sa matandang ipapakasal sayo.
No way!!..
Malalim akong bumuga ng buntong hininga at saka naglakad lakad sa kalye.
Lumalim na nga ang gabi, at heto nga't kumakalam na naman ang tiyan ko sa gutom.
Ang panget na nga ng itsura ko wala pa akong kain...grabe naman.
Nanlaki ang mga mata ko ng makita sa isang tapat ng mamahaling restaurant ang lalaki kanina na nagtaboy sa akin.
Grabe.
Gwapo sana kaso ang maldito ng ugali e..
Lumapit ako sa kinaroroonan niya ng makita ang paghawak nito sa babaeng katabi niya sa kamay.
Napakunot noo pa ako ng makita ang tila kakaibang galaw nila ng ayain na siya ng lalaking ito palabas.
Kaya naman agad akong humarang sa kotse niya.
Nagulat pa siya ng makita ako. Awtomatikong nanlaki ang mga mata niya at inis na inis ang mukhang tinignan ako.
"WHAT THE FUCK..IKAW NA NAMAN" singhal niya.
"Ayy grabe ka naman babe...ayaw mo ba akong makita?pagkatapos kong ibigay sayo lahat.." pag iinarte ko.
Nakita ko kung paano nanlaki ang mga mata ng babaeng nasa tabi niyang tinignan ang lalaking ito.
"WHO'S THAT UGLY GIRL" singhal ng babae...
"I DONT KNOW...COME ON HONEY!GET IN ~" hindi natuloy ng lalaking ito ang sinasabi niya ng malakas ko siyang sinampal na ikinagulat nito.
Pati ako nagulat, hindi ko naman akalain na magaspang pala ang kamay ko.
Napalakas yata.
Kagat labi akong tinignan siya bago umarte sa harapan nito.
"PAGKATAPOS KONG IBIGAY SAYO ANG LAHAT? IIWAN MO AKO? AT IPAGPAPALIT SA BABAENG ITO...HA? HOW DARE YOU...BINIGAY KO, LAHAT...PAG IBIG AT KALULUWA KO... ANO? PAGKATAPOS MO AKONG PAGSAWAAN,ANG KATAWAN KO...IIWAN MO LANG AKO!.." singhal ko sa kaniya.
Nagmura ito ng mahina kasabay ng paghawak niya sa braso ko..
Pero mariin kong kinurot ang kamay niya.
"GET OUT...UMALIS KA NGA DITO...WTF YOU'RE SO CRAZY...HINDI NGA KITA KILALA EH" sabi nito ng bigla siyang layuan ng babae.
"KURT WHAT'S THIS??..HA..ANO TOH??" sabi ng babae ng lumapit ako sa kaniya..
"I'M HIS....HIS....ANO NYA AKO...AHH SÈX SLAVE...IKAW SINO KA?....WOY...GIRL....KUNG AKO SAYO NAKU. WAG KANG SUMAMA SA LALAKING ITO. HINDI NAMAN MALAKI YUNG PINAGMAMALAKI NIYA EH, S-SAKA...EWW...PARANG LANTANG TALONG" sabi ko.
Napairap ito sa hangin.
"Tsk...never talaga akong sasama...maka alis na nga...yucks kayong dalawa" sabi nito bago kami iniwan ng lalaking ito..
YOU ARE READING
IM HIS MISSING FORCED WIFE
RandomBuong akala niya isang matandang malapit ng mamatay ang ipapakasal sa kaniya. Pero ang hindi niya alam, ang tinuturing niyang boss, at ang lalaking palagi niyang inaasar yun pala ang mapapangasawa niya.