30

1K 14 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                             

                  CHAPTER 30
              :FINALLY REVENGING!!

             -AKIRA'S POV-

    "Room 97 sir. This is your key. At kung may problema man po, its better to call with telephone thank you" sabi ng isang staff na babae kay Kurt.

   Pairap irap pa akong nakatitig sa babae, kasi nakakainsulto. Alam mo yung tipong nagsasalita siya, pero yung mga mata niya, halos ayaw ng pakawalan si Kurt.

Ewan ko ba naman sa lalaking 'toh at tila nagawa pang magpagwapo kanina bago kami bumaba sa motor niyang karag karag.

"Hi" sabi ko sa babae ng makitang nauna na si Kurt na lumakad.

"Yes maam?!..Can i help you?" tanong nito sa akin.

  "Help?No you can't help me...." sabi ko.

  "Ah..so kukuha po ba kayo ng room ny~" hindi pa man niya nagagawang ituloy ng magsalita na ako.

  "No thanks. Kumuha na kasi ng kwarto yung asawa ko e...alam mo na?nasa hotel kami, at o to the m to the g! Ang gwapo niya!!noh?!Laway na laway ka eh" asik ko na madiin niyang ikinalunok.

"Ayy...sayang asawa nyo po ba yun?" tanong nito

Ay peste!!

"Yes..im his wife...and SHE'S MY HUSBAND!!" mariin kong sabi.

  Nang bigla nalang~....

   "Hey babe, lets go. Kanina pa kita hinihintay" sabi ng isang boses na naka akbay pa sa akin ang kamay niya.

  Tsngina.

Omg!

Nakakahiya!!

Narinig nya??..

Hala!!

O M G!!!pwede naba akong lamunin ng lupa?! Baka sabihin niya ang kapal ng mukha ko.

  "Bitawan mo nga kamay ko" galit na usal ko.

Pagak siyang natawa na tinititigan ako.

"Why?Bakit ka galit?!..Tsk are you jealous?O come on! Ikaw lan~" hindi nito natuloy ng umirap ako.

"Selos?Ako?Hindi ah!Kapal naman ng pagmumukha mo" sabi ko sa kaniya.

"Tsskk!!..Kaya pala?!So bakit mo ginawa yon?" tanong nito.

"Ang alin??" Kunot noong balik ko.

  Hindi siya kumibo ng biglang kumunot ang noo niya saka ako inakbayan, hindi ko na nagawang umangal ng pagbukas ng pintuan ng kwarto.

Grabe ang ganda at ang laki.

  "Saan ka pupunta?" tanong ko ng akmang lalabas si Kurt.

  "TSK! Bakit??" Singhal niya.

"Wala" asik ko naman saka umupo sa kama ng tuluyan na nga siyang lumabas.

  Dahil sa pagod, at sakit ng katawan ko, hindi ko na nga namalayan na makatulog ako.

                    -KURT'S POV-

Wala na akong alam na pupuntahan namin ni Akira. Pero hanggat maaari sana, ay gugustuhin ko na walang masamang mangyari sa kaniya.

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now