10

1.7K 16 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                              SPG

                  CHAPTER 10

                  🌼-AKIRA'S POV-🌼

KYAAAHHHH O TO THE M TO THE G!!!

"WHY DID YOU LIE?" madiin at malamig ang boses na pagkakatanong niya. Halos manginig naman ang buo kong katawan dahil sa matalim na titig nito sa akin.

Anong sasabihin ko?Anong gagawin ko?Paano kung sabihin ko na tumakas ako sa bahay kase ipapakasal ako sa matanda. Paano kung bukas nandito na sila Daddy kase sinumbong niya ako?Ahhh fvck no way! Omg!

"Ahh....k-kase...ano" hindi ko magawang magsalita, hindi ko rin alam kung ano bang palusot ang mga sasabihin ko. Ayokong magpakasal noh!.

"What?...are you hiding because what?dahil magpapakasal ka right?" sabi nito. Napa awang ang labi kong tumango, malamang alam niya, kase....papa niya ata yung ipapakasal sa akin...ahh no way talaga, tapos ano?Magiging step mother niya ako?tapos magiging step son ko siya. Ano ba toh!!!. Hindi pwede noh! Napakabata ko pa para maging mommy niya.

"Kase...ah...m-may gustong pumatay sa akin...oo!!..Please wag mo akong ibalik dun, wag mong sabihin na nandito ako...please" pagmamakaawa ko sa kaniya, ng hawakan ko pa ang kaniyang damit na ikinainis niya.

"Wtf!!..Bitawan mo nga ako para kang bata!" Sabi nito sa akin. Ngumuso pa ako ng nagpapakyut sa kaniya. Nakita ko kung paano siya nailang sa ginawa ko. Napangiti ako sa inasal niya. Iba talaga ang karisma ng ganda ko.

Hmmm. Tignan nga natin kung saan aabot!

"Please kurt please...ayokong magpakasal, saka...malay mo diba? Baka patayin nila ako? What if makilala nila ako at gahasain nila ako" sabi ko pa sabay nguso.

"Tsk. Hindi yan mangyayari kung babalik ka sa puder ng m~" hindi nito nagawang ituloy ng yakapin ko siya ng mahigpit na ikinagulat niya.."please wag mo akong ibalik dun, ayoko dun sige na please...papatayin nila ako" sabi ko.

"Fvck!!..OO NA BUT PLEASE...LUMAYO KA SAKIN...SAKA WAG MO NGANG IDIKIT YANG ANO MO!!" singhal nito saka ako itinulak. Tumaas ang sulok ng ngiti ko.

"Anong ano?" Painosenteng tanong ko.

"Tsk crazy..." sabi nito saka tumalikod.

"Oy oy....dama ko yun sir....hahaha tumusok yun..." pang aasar ko.

"Anong tumusok...wag ka ngang mapag bintang baka palayasin kita dito" sabi niya pa.

"Hmm...tsk tsk tsk...eh ano yung tumutusok sa ano ko?Sir ha...yakap palang tinitigàsan kana.." asar ko pa. Nakita ko kung paano naging mapula ang pisngi nito.

"So tell me? Ano ba talaga kinakatakutan mo?Ang maikasal o ang papatay sayo?..." tanong nito.

"Pareho...kasi ayokong magpakasal sa matanda noh!!..A YO KO!!" sabi ko. Nangunot ang noo nito.

"Matanda? Bakit sino ba nagsabi na sa matanda ka ipapakasal?" Tanong niya.

"Nakita ko!!" Irap ko. pagak siyang natawa na ikinakunot noo ko.

"Nakakatawa yon?...Basta ayoko!. Sayang naman ganda ko noh!!.." sabi ko pa.

"Alam mo...antagal kitang hinanap na babae ka tapos ikaw lang pala yan!...Tell me nga...naalala mo paba yung una mo akong nakita huh?" Tanong nito sa akin. Saan ba?edi sa bar.

"Sa bar?"

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now