𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
SPGCHAPTER 5
🌼-AKIRA'S POV-🌼
K I N A B U K A S A N
Yucks eww kadiri..gwapo sana kaso ang manyak manyak naman.
Tawang tawa akong pababa ng hagdan dahil nga sa naging itsura ng lalaking 'yon.
Alam mo yung feeling na....pigil na pigil talaga siya ganern.
*Kriinggg *Kringggg
Napaigtad ako sa gulat ng malakas na nagring ang cellphone sa bulsa ko. Tumingin ako sa kwarto ng lalaking 'yon bago ko nagawang sagutin.
"HEY! AKIRA WHERE ARE YOU? UMUWI KANA. KANINA PA NAGAGALIT SI DADDY" singhal ng ate ko.
Napapikit naman ako dahil sa lakas ng boses niya.
No way!
"Duh...ayokong umuwi noh?ayokong magpakasal...kung gusto mo edi ikaw nalang, diba ikaw naman ang paborito nila...tsk" singhal ko.
"AKIRA PLEASE..MAKIN~" hindi niya nagawang ituloy ng magsalita ulit ako.
"NO!.AS IN NO WAY TALAGA...ATE YUCKS...AKO?ETONG GANDA KONG TOH? MAGPAPAKASAL SA MATANDANG MALAPIT NG MAMATAY...UGH SHIT NO WAY" pag iinarte ko sabay irap sa kawalan.
"Huh?...Akira hindi mo pa naman namemeet yung mapapangasawa mo eh" sabi niya. Kagat labi akong umiling iling ng bigla nalang~..
"Umuwi kana...daddy's need you!" Sabi nito.
"HOY BABAE..." sigaw na mula sa taas.
Napatingin ako doon ng makita ang lalaking 'yon. Walang emosyon syang napatitig sa akin.
"WAIT AKIRA??SINO YUN HA!..SINO YUN?BOSES LALAKI YON HA" sabi ni ate sa kabilang linya.
Ngumiti naman ako..
"Yes...ate...sorry but...im actually married na po...ahhh KURT" sabay tawag ko sa lalaking nasa likuran ko na.
"WHAT??..PAGKATAPOS MO AKONG BITININ KANINA?HA..." singhal nito.
Kagat labi kong binulsa ang cellphone saka ito pinatay ng tignan ang lalaking nasa harapan ko ng bigla nyang hinagis ang ilang damit nito sa harapan ko, kasama ang pinandidirihan kong bagay.
"YUCCCKSSS!!..BASTOS KA HA!.ANO TOH?EWW..KAKASUKA" sabay hagis ng boxer nya sa sahig..Nangunot ang noo nitong sinundan ako ng tingin.
"SAKA AKO MAGLALABA...ARRGH NO WAY! AYOKONG MASIRA ANG GANDANG MERON AKO" sabay irap ko saka umupo sa may sofa.
"WHAT? AT ANONG GUSTO MONG GAWIN SA BAHAY KO?MAGING REYNA!FVCKING NO!!" singhal nito.
Ngumiti akong kagat labing tumitig sa kaniya.
"Hmmm...yes...pwede namang maging reyna ako ng buhay mo eh" sabi ko.
Halos masuka naman ang mukha niyang tinignan ako mula ulo hanggang paa.
"Do you hear your self?" Asik nito.
"Aba oo naman...arte arte mo naman...maganda naman ako...gwapo ka?so....bakit hindi mo pa ako alukin ng kasal?" Tanong ko.
Oo na mabilis na...pero gagawin ko talaga lahat para lang maging asawa tong lalaking ito, para hindi na ako pilitin ng mga magulang kong magpakasal sa taong....grrr...matanda..
"TIGILAN MO NGA AKO...MAGLABA KA!.." singhal niya pa...
"Ayoko nga maglaba...tignan mo nga ako?...ano?etong mukha ba na toh ang dapat na kinakawawa?arrghh..Omg no way...ang dapat sa akin...minamahal...inaalagaan" sabi ko ng hagisan nya ako ng damit niya sa mukha.
YOU ARE READING
IM HIS MISSING FORCED WIFE
RandomBuong akala niya isang matandang malapit ng mamatay ang ipapakasal sa kaniya. Pero ang hindi niya alam, ang tinuturing niyang boss, at ang lalaking palagi niyang inaasar yun pala ang mapapangasawa niya.