8

1.7K 17 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                              SPG

                  CHAPTER 8

                  🌼-AKIRA'S POV-🌼

KINABUKASAN

Tssskk...kakainis, kala mo naman kung magaling umungol para namang aso...hasyt mas magaling naman ako dun noh..." singhal ko.

Hindi ko alam kung anong galit ang namumuo sa dibdib ko, pero naiinis talaga ako. Napasimangot akong tumingala sa kisame..Hmmmm....Mahaba kaya?Malaki?...tssss...sabi nila malalaman mo daw na mahaba kapag malaki ang paa...ahh!!..

"YOU!"

Napatingin ako sa taas ng hagdan sa malakas na boses ng lalaking ito.

"Sir bakit?." tanong kong painosente.

"TSK ARE YOU OUT ON YOUR MIND?BALIW KABA?SIRAULO KABA HA! ANONG GINAWA MO SA DAMIT KO?" singhal na tanong nito sa akin.

"Nilabhan ko" sabi ko.

Mabilis pa sa pagpatak ng segundo, at malalaking hakbang ang ginawa niya kasabay ng paghagis niya sa mukha ko ng mga damit niyang binabad ko nung isang araw.

"ARAY KO!..INAANO KABA" sigaw ko.

"IKAW! PALPAK KA MAGTRABAHO...MAGLULUTO KANA NGA LANG SUNOG PA, MAGTITIMPLA KA NG KAPE ASIN PA...TAPOS NGAYON MAGLALABA KA PALPAK ULIT...YUNG BOXER KO!..PUNYETA" singhal niya.

Pinandilatan ko lang siya ng mga mata.

"Bakit kaba naninigaw?Malay ko ba na masusunog yun..." sabay irap ko.

"UMALIS KANA DITO...WALA KANG KWENTA! NAPAKAPANGET MO NA NGA!!" sabi nito..

"ARAYY KO!!..KAPAG HINDI MO BINITAWAN YANG KAMAY KO SISIPAIN KO ITLOG MO AT YAN ILULUTO KO" singhal ko.

"Ang yabang yabang mo" sabi niya.

"Aanhin ko pa ganda ko kung di ko rin ipagyayabang?...." sabi ko saka dahan dahan na tinignan ang paa niya.

"What are you doing?" Singhal ulit nito. Sinundan nya ang mga mata ko kung saan nakatingin.

"Wews...malaki nga" bulong ko sa hangin saka kumagat labi.

"Fvck...you're so manyak!wag mo akong minamanyak ha!!" sabi nito.

"Ako?Minamanyak ka?Luhh hindi ah...pero oummss...grabe...sir abot pusod ba yan?" tanong ko na ikinakunot noo niya.

"Fvck...stop it" singhal nito.

"Sir oh....parang gustong pumasok ni manoy sa kweba...bumubukol na siya" sabay nguso sa pantalon niya.

Dahil sa inis niya, malakas niya akong itinulak dahilan para mapaupo ako sa sofa, pero sinadya kong artehan ang pagtayo ko.

"Ughh shit...ansakit naman Sir...." sabi ko...Kamot ulo siyang pinandilatan ako..

"Tumigil kana siraulo!!..Mag ayos ka!!.Tsk...kahit pala mag ayos ka panget ka pa rin...punta ka mamaya sa opisina ko..." sabi nito saka ako tinalikuran.

"Ha?Ano gagawin ko dun?"

"May iuutos ako!.." sabi nito saka tuluyang umalis.

Pinulot ko nga ang mga damit niya, saka ako nagpunta sa sala para makapagluto ng pagkain. Pero wala akong ibang alam lutuin kundi ang payless lang..Pero walang ganon...at pancit canton lang kaya sinubukan kong iluto ito, para na rin baunan si Kurt mamaya.



                 -KURT HANZ POV-

Tsskkk...Fvck she's so crazy. Ang palpak nya sa trabaho, buti nalang talaga may awa pa ako sa panget na tulad niya kung hindi baka sa kalye siya pupulutin.

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now