42

814 11 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                             

                       CHAPTER 42
                   MAFIA

           -AKIRA'S POV-

  TODAY IS NAKAKABWESIT DAY!

ALAS sais palang yata ng umaga ay nandito na si Louie sa bahay. Pababa palang ako ng hagdan rinig na rinig ko na ang tawanan nila ni Daddy sa sala.Inis akong napairap ng makita siya, nakakapagtaka naman kase kung bakit yata inaraw araw niya na ang pamamalagi dito.

"Hi Aki. Good~" hindi nagawang ituloy ni Louie ang mga sinasabi niya ng seryoso ko siyang tinaasan ng kilay.

"What do you call me??" Asik ko pang tanong sa kaniya.

"Ahm Aki its a nic~" hindi ko ulit siya pinatapos sa sobrang inis na nararamdaman ko.

"Don't call me Aki. We're not close at sobrang panget" sabi ko saka diretsong umupo sa harap ng hapagkainan.

"Okay. By the way, ang sabi ni Tito sabay na daw tayong pumunta sa opisina for your safety" sabi niya.

"Hmmm talaga??..Dad, ano bang meron at palagi siyang nandito?" Diretsong tanong ko kay Daddy dahilan para tignan niya ako ng seryoso.

"Masanay kana iha. Lalo na at ngayong alam kong may gusto siya sayo, kaya siya ang gusto kong pakasalan mo" sabi niya na ikinaawang ng labi ko.

"Kasal?Really?NO!!" singhal ko kaagad.

"Akira, wag mo akong tataasan ng boses ha!" Singhal nito sa akin. Para akong napahiya sa ginawa ko, at nakita ko naman ang pagngiti ngiti ni Louie na nasa tapat ko.

Hindi na nga ako halos makakain dahil sa pagkailang, ewan ko ba pero parang nag aapoy ako sa galit.

Kasal?

Eh ilang linggo palang naman nyang nakakasama yung Louie na yun tapos gusto niya akong ipakasal dun?Really??!..No!!Its a big no!!.

Matapos kong maligo at magbihis bumaba na rin kaagad ako dahil kailangan ako sa opisina, lalo na at ako ang CEO ngayon doon, kaya ako ang may karapatan at ako ang nararapat na mag bantay sa mga nawawalang funds.

"You look so gorgeous " sabi ni Louie ng makasakay ako.

"I know" sabi ko naman.

"Ang sungit mo, ayaw mo ba akong nakikita?" Natatawang tanong nito na ikinatawa ko rin ng pagak.

"Sino ba namang tsngang tao yung gusto kang makita?" Asik ko pa bago umirap, hindi ito kumibo at saka pinaandar lamang ang kotse.

Hasyt.

Fuck.

Traffic pa talaga.

Inis akong napasandal at napatingin sa paligid. Oo sobrang traffic at sobrang bagal ng pag usad.

"Hmm..so how's your sleep?" tanong ni Louie na ikina angat ko ng tingin.

Bakit ba napaka feeling close netong lalaking ito?Sobrang manhid ba niya para hindi maramdaman na ayoko syang makita at makausap. Ughh!!..Oh my ghost.

"Kausap~" hindi nito nagawang ituloy ang mga sinasabi nya ng tumunog ang cellphone ko na nasa shoulder bag

Mabilis ko nga itong kinuha at kabang pinindot ang call ended ng makitang si Kurt iyon.

Fuck.

Hindi pwedeng malaman ni Louie na nag uusap kami ni Kurt noh, gayong ang alam niya ay hiwalay na kami nito.

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now