32

922 13 0
                                    

'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                             

                       CHAPTER 32
         :HIS EX

             -AKIRA'S POV-

"Guard! Guard ano ba! Palabasin nyo nga ang babaeng ito! She's not welcome here" sigaw ni Ate.

"Hindi mo ba ako namiss ate?" pang aasar ko sa kaniya ng bigla kong kinuha ang make up kit sa ibabaw ng lamesa.

"TSK! WALA NA SI DADDY OKAY?AT ETONG OPISINA. AKIN ITO" singhal niya. "KAYA WALA KANG DAPAT BALIKAN GETS MO? TOTAL ISA KA LANG NAMAN ANAK NI DADDY SA LABAS" sabi niya pa.

Pagak akong natawa at kalaunan, isang seryosong mukha ang iginawad ko saka siya tinitigan.

"Owww??" Pang aasar ko.

"Umalìs kana. Kung ayaw mong kaladkarin pa kita." Asik niya.

Tumayo ito mula sa swivel chair, pero imbes na pagpanic. Maarte ko siyang tinatapunan ng tingin.

"Oppss! Sige! Subukan mong idampi yang marumi mong kamay sa balat ko" pang hahamon ko sa kaniya.

"LEAVE" turo niya sa pintuan.

"Bakit hindi ikaw ang umalis?" Sabi ko ng natawa siya.

"Ako? Aalis?! For your information, mas legal akong anak ni Papa! Kaya ako ang mas may karapatan dito. Ano?Kawawa ka naman diba?Walang nai~" hindi nito natuloy ang sasabihin niya ng tumayo rin ako.

Tsk.

Pasalamat siya matangkad siya, nagtatapatan ang mga mata naming dalawa ng biglang kumawala ang nakakalokong ngiti mula sa labi ko.

Bakas na bakas kasi sa mga mata niya ang takot. Siguro hindi pa rin maka get over sa baril barilan ko.

"Tama na ang kasinungalingan mo Ate! Dahil alam ko na ang baho mo" sabi ko.

"What do you mean?" Asik niya pa.

"Oo, kilala kang anak ni Daddy! Pero anak ka lang at isa ka lang Sanchez sa papel. Pero ako! Ako ang tunay!!" Sabi ko sa mariing boses.

Pagak siyang natawa, umiwas ng tingin.

"What are you saying?Nababaliw kana ba? Eh ikaw nga anak lang ni Daddy sa isang pagkakamali" sabi niya.

"Oo, atleast dugo sa dugo, at laman sa laman niya ang dumadaloy sa katawan ko. Eh ikaw??" Tanong ko ng makita ang panlalaki ng mga mata niya.

Magsasalita pa sana siya ng biglang bumukas ang pintuan, natigil kaming dalawa.

At halos pumalakpak pa ako sa tuwa ng makita ang peke kong ina.

"A-akira!...You're here. Im so happy to see you. Kamusta kana anak?" Tanong nito sa gulat na gulat ding mukha.

Ngumisi ako at pinilit na tinanggap ang pekeng pagbebeso niya.

"Im not you're daughter" asik ko ng bigla niyang kinagulat.

"Buti naman nandito kana. Hasyt alam mo ba?Ang daddy mo, nawaw~" hindi nito natuloy ng magsalita ako.

"Of course i know. Kaya nga tinago ko siya e" sabi ko.

"T-tinago??" Gulat nilang tanong na dalawa.

Ngumiti ako saka sila hinarap.

"Oh?para kayong nakakita ng multo diba?Ikaw!" Turo ko kay Ate at saka malakas itong sinampal.

"ISA KANG KRIMINAL NA SUNOD SUNURAN SA UTOS NG MAGALING MONG INA! ALAM KO, IKAW ANG MAY PAKANA KUNG BAKIT NAMATAY SINA MANANG" sigaw ko.

"Ahh! Fuck! You're crazy! Ano bang sinasabi mo?Wala ak~" hindi nito natuloy ng idinuro ko siya.

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now