6

1.7K 20 0
                                    

𝗜'𝗠 𝗛𝗜𝗦 𝗠𝗜𝗦𝗦𝗜𝗡𝗚 𝗙𝗢𝗥𝗖𝗘𝗗 𝗪𝗜𝗙𝗘
                             SPG

                  CHAPTER 6

🌼-AKIRA'S POV-🌼

  KINABUKASAN

Dahan dahan kong minulat ang mga mata ko, at halos manlaki nga't hindi ko mapigilan na mapatutop sa sarili ko ng makita kung nasaan ako.

O to the M to the G.... Where i am.

  "Omg!!" mahinang tili ko ng makita kung nasaan nakadapo ang kamay ko. Para akong namanhid sa kinahihigaan ko at saka ako tumayo.

Si Kurt.

Nasa tabi ko si Kurt...Kyaaahhh!!..Oh my ghostt

Mariin akong napapikit ng mabilis akong lumabas sa kaniyang kwarto, lumipat ako sa kwarto ko at doon napahiga at hindi mapigilan ang sariling impit na sumigaw.

Antanga mo naman Akira.

Anong ginawa mo?Paano ka napunta sa kwarto niya?Bakit ako nakahawak sa abs niya?.Pinasadahan ko ng tingin ang buong sarili ko, hindi naman nabago ang suot ko.?

Oh no!

*Tok *Tok

Nanlaki ang mga mata ko ng marinig ang malalakas at sunod sunod na katok mula sa pintuan.

Patay!!..

"Hoy babae!!" Sigaw na mula sa labas..

Ehh...no way...hindi nya ako pwedeng makilala..

Hinubad ko ang suot kong dress saka ito hinagis sa ilalim ng kama...at sunod kong kinuha ang mga fake pimples ko...kung saan saan ko na nga ng parteng mukha ito ikinabit..

  Ang salamin na malaki kinuha ko rin at saka ito sinuot, sunod kong ginulo gulo ang buhok ko. Bago binuksan ang pintuan, tumambad sa akin ang mukha nyang inaantok pa.

"Bakit ba!" Asik ko.

"What the hell!...Bakit ka sumisigaw" singhal nito sa akin.

"Eh bakit ka kumakatok?" Sabi ko sa kaniya.

"Tsssk...nakita mo ba yung babaeng nasa kwarto ko?Where is she?" Tanong nito sa akin.

"Anong babae...Malay ko ba!" Sabi ko saka umirap sa hangin.

Napataas ang kilay nitong napatingin sa buong katawan ko...

"Wews...sir...pinagnanasahan mo ba ako?" tanong ko.

"Kapal naman ng mukha mo. Ang panget mo!." Sabi nito saka tumalikod sa akin.

"Ah so yung babaeng nasa kwarto mo maganda?Sino yun sir?" Pang aasar na tanong ko.

"Tsk...i dont know her" sabi nito.

"Hindi mo naman pala kilala bat dinala mo sa kwarto mo?" Tanong ko pa ng seryoso itong tumingin sa akin.

"Wala kang pake...just do your work!..Im hungry!..Magluto kana....ah nope...palpak ka pala sa pagluluto.." sabi nito.

Napaawang ang labi ko matapos niya akong iwanan..Napahikab pa nga ako bago bumaba mula sa sala.

"WHAT THE HELL! HOY BABAE...ANONG GINAWA MO SA BRIEF KO HA" sigaw na singhal nito.

Napatitig ako sa hawak niya. Butas butas na boxer, at nandidilim na nga ang tingin niya sa akin.

"HOY WALA AKONG KINALAMAN DYAN HA...SAKA MALAY KO BA NA....GUSTONG GUSTO NG DAGA YAN HEHEH" tawa ko ng lumapit ito sa akin.

                       -KURT POV-

Fuck.

Bakit butas na lahat ng brief ko?Anong nangyari dito?...Inis na muka akong napatitig bago lumabas ng kwarto.

Grrr...

"Anong isusuot ko ha!" Singhal na tanong ko sa babaeng ito.

Umirap naman siya sa hangin..Tinignan nya pa ang pang ibaba ko na nakabalot lamang ng towel.

"EH!!..BAKIT KAPA MAGBOBOXER HINDI NAMAN YATA MALAKI YAN?" pang aasar niya.

"Ahh...ganyanan ha?" Pang aasar ko din..

Pinandilatan niya lang ako ng mata at tila naghahamon pa sa akin, kaya mabilis kong inalis ang nakatakip sa alaga ko, malakas na sigaw ang nakakabinging nagpatakip ng tenga ko sa ginawa niya.

"AHHHH AHAS!!" Sigaw nya..pagak akong natawa bago ako tumalikod sa kaniya ng nakahubad lang ng pang ibaba.

"Takot ka palang matuklaw eh" sabi ko pa.

Pagbalik ko sa kwarto, napatingin ako sa kama ng makita ang isang underwear ng babae. Mariin akong napapikit kasabay ng pagngiti ko ng maaalala ang babaeng iyon.

She's so fucking cute.

I think....im inlove with her.

Dalawang beses ko na syang nakita, but...i dont know her name...

Tskk..Napailing iling ako ng makahanap ako ng isusuot ko, pababa na ako ng hagdan ng marinig ang mga usapan sa kasambahay kong ito na ikinakunot noo ko.

"AYOKONG UMUWI NO WAY!!..AND SO?ANO NAMAN!..ATE...IM WITH MY HUSBAND...ARRGH IKAW NAMAN FAVORITE NILA DIBA.." sabi nitong babaeng ito.

Ate?...

So...may ate siya?Pero ang akala ko ba pulubing palaboy siya?...

And with my husband...fuck she's not my wife...I dont like her...Panget na napaka arte..

"AYOKONG KAUSAPIN SI DADDY KA~" hindi niya nagawang ituloy ng magsalita ako.

"Daddy??" tanong ko..

Malaki ang mga mata niyang nanginginig na pinatay ang cellphone at saka bakas sa mukha nya ang kaba..

Anong ibig nyang sabihin?

Daddy??...

TO BE CONTINUE

IM HIS MISSING FORCED WIFEWhere stories live. Discover now