【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 12
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
Lâm đại nhân phương thuốc vốn là ý ở lấy độc trị độc, cho nên phương thuốc dược liệu đều là dược tính cực cường, không nói nhập thể sau độc phát cái loại này đau, riêng là những cái đó dược tính cường dược liệu đều sẽ cấp lục vãn thừa kia phó thân mình hướng cái rơi rớt tan tác, bất quá không nghĩ tới bất quá ba ngày, này tiểu hầu gia chân liền không có tri giác.
bất quá lúc này đã biến mất đã lâu trương thế toàn đã trở lại, mang về tới tin tức nhưng thật ra cùng mọi người lúc trước sở đoán không thể nghi ngờ.
【 "Thiếu quân, đều đã điều tra xong." Trương thế toàn thanh âm ép tới cực thấp, "Từ Châu thôn trang thượng những cái đó nhiều ra tới thu vào, xác thật là kinh doanh tư muối đoạt được." 】
mọi người cũng không biết nên nói này Lương thị rốt cuộc là có bản lĩnh vẫn là không bản lĩnh, không bản lĩnh nói, nàng còn dám buôn lậu tư muối, có bản lĩnh nói, một đôi nhi nữ giáo không tốt, còn dễ dàng bị nô tài mê hoặc.
không chỉ có dám buôn lậu tư muối, còn toàn tiện nghi chính mình nhà mẹ đẻ, không biết nên nói này Lương thị là lợi dục huân tâm vẫn là vụng về như lợn.
bất quá nghĩ đến, tiểu hầu gia đối kia Lương thị không có gì tâm, nếu lâm đại phu liệu lý khả năng còn sẽ đi theo vỗ tay. Chỉ là Nam An hầu rốt cuộc vẫn là không biết tình, huống chi hắn vẫn là tiểu hầu gia phụ thân, lại nói tiểu hầu gia còn sống một ngày liền vẫn là Nam An hầu phủ người, lâm đại phu hẳn là sẽ không sớm như vậy xuống tay liên luỵ tiểu hầu gia.
【 trương thế toàn diện sắc ngưng trọng: "Bệnh dịch thế tới rào rạt, người một khi trúng chiêu, ngày kế liền sốt cao đau bụng, trên người mọc đầy mụn nước, người thể nhược ai không đến ba ngày liền đi đời nhà ma...... Nghe nói, khắp nơi danh y chính tề tụ với Thái Y Thự, vì chính là mau chóng tìm được trừ dịch thuốc hay." 】
ở đây không ít người cũng đã sớm nhận được lúc trước bệnh dịch tình huống, chỉ là hiện tại tay chân vẫn là lạnh, rốt cuộc này chết nhưng đều là dân chúng, tồn tại dân chạy nạn cũng đều không hảo an trí, hoàn toàn không rõ ràng lắm bọn họ hay không cũng mang theo dịch bệnh.