18

40 5 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 18


1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   có lẽ là hoàng đế bệnh nặng, lực bất tòng tâm, nhưng là Thái Tử tuổi trẻ khí thịnh lại trời sinh tính đa nghi, mà lâm thanh vũ nếu được thánh dụ tùy hầu, Hoàng Thượng trước mắt gian lận nhưng thật ra không có gì khó khăn, nhưng muốn tiếp cận Đông Cung ngược lại càng khó.

   bất quá cũng may mắn hoàng đế trước mắt lòng có dư mà lực không đủ, bằng không liền lâm thanh vũ gương mặt này mỗi ngày ở trước mắt hoảng, lấy thân phận của hắn, không động thủ mới là lạ.

   mà hoàng đế càng là như vậy, chỉ biết càng gia tăng lâm thanh vũ muốn xuống tay quyết tâm, rốt cuộc không biết ngày nào đó hoàng đế thân thể hảo điểm liền phải hắn thị tẩm.

  【 hoàng đế ở nam sủng nâng hạ ngồi dậy, nhưng thấy người mặc quan phục mỹ nhân ở dưới đèn chấp bút viết chữ, hàng mi dài nồng đậm tựa cánh bướm, mặc dù khí chất thanh lãnh, cũng khó chắn đuôi lông mày khóe mắt chi gian phong tình. Đặc biệt là hắn trước mắt kia viên lệ chí, xem đến hoàng đế tâm ngứa khó nhịn. 】

   giang tỉnh:...... Hai cha con không một cái thứ tốt.

   ôn Hoàng Hậu cũng nhíu chặt mày, có lẽ đã biết giang tỉnh đối lâm thanh vũ rốt cuộc có bao nhiêu để bụng, cho nên lại nhìn đến hoàng đế đối lâm thanh vũ tâm tư khi, nàng liền có chút buồn nôn, nói trắng ra là, này xem như nàng con dâu.

   tuy rằng vừa mới bắt đầu nàng phản ứng đầu tiên là lâm thanh vũ không xứng với nàng hài tử, dù sao cũng là cái nam nhân. Liền tính lại thích, cũng không thể nối dõi tông đường. Chính là xem qua ốm yếu lục vãn thừa lại nhìn nhân độc triền miên giường bệnh cố đỡ châu, giang tỉnh người này phảng phất đối cái gì đều không có hứng thú, nhưng là vì lâm thanh vũ đã phá quá nhiều lệ, thậm chí tổng sợ hắn quá không vui.

   ngẫm lại còn tại hành cung đơn thuần giống như một trương giấy trắng tiêu li, nàng tâm luôn là phạm mềm.

   mọi người tuy rằng cũng biết Thánh Thượng ái mỹ nhân, đặc biệt nam nữ không kỵ, hậu cung nam sủng cũng là vô số kể.

   nhưng là nhìn một thân quan phục lâm thanh vũ, bọn họ tổng cảm thấy hoàng đế cùng hắn trạm cùng nhau như là khinh nhờn thần linh giống nhau. Lâm thanh vũ không phải hậu cung trung những cái đó chỉ biết tranh sủng kiều khí thố ti hoa, so với tại hậu cung làm chim hoàng yến, bọn họ cảm thấy càng hẳn là ở bên ngoài nở rộ sáng rọi.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ