4

85 10 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 04

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh ( lục vãn thừa xác ), lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   "May mắn ngươi đi thời điểm mang lên hoan đồng, bằng không đứa nhỏ này ở trong phủ, cũng không biết làm chút cái gì. Có hắn ở bên cạnh ngươi, ta và ngươi nương cũng an tâm chút." Lâm đại nhân nhìn hình ảnh trở về Nam An hầu phủ lục vãn thừa cùng lâm thanh vũ, còn có phía sau phá khóc mỉm cười hoan đồng.

  【 lâm thanh vũ gật đầu: "Thanh hạc hắn từ nhỏ liền có trông mặt mà bắt hình dong tật xấu, ta suy nghĩ rất nhiều biện pháp làm hắn sửa, đáng tiếc hắn vẫn là chỉ thích cùng dung mạo xuất chúng người thân cận."

Lục vãn thừa giơ lên khóe môi: "Ta giống như nghe thấy có người ở khen ta đẹp."

   lâm thanh vũ nhìn hắn một cái, nói: "Ngươi...... Xác thật còn hành." Tuy rằng lục vãn thừa hành sự tác phong hắn hoàn toàn vô pháp nhận đồng, nhưng hắn gương mặt kia là miễn cưỡng có thể vào mắt. 】

   lâm thanh hạc phồng lên quai hàm, "Ca ca, cùng, vãn thừa ca ca, đều đẹp."

   giang tỉnh cười tủm tỉm mà sờ soạng một phen hắn khuôn mặt nhỏ, vừa nhấc đầu đối thượng lâm thanh vũ đôi mắt, hơn nữa hình ảnh truyền đến câu kia "Đệ nhất mỹ nhân", hắn rụt rụt tay.

   Bùi chỉ kỳ cũng theo tiếng rụt rụt cổ, đại du đệ nhất mỹ nhân tính tình cũng thật sự thực liệt a, nàng đệ thật là dũng giả a.

  【 Lương thị triều lâm thanh vũ nhìn lại, sắc mặt không dấu vết mà dừng một chút, ôn nhu nói: "Thanh vũ là vì ngươi thân mình suy xét, này có cái gì nhưng phạt."

Lục vãn thừa khẽ cười nói: "Mẫu thân đều nói như vậy, vậy không phạt. Bất quá không có lần sau, cũng không thể lại ném ta một người, thanh vũ?"

   lâm thanh vũ tâm tình phức tạp: "Ân." 】

   tiểu hầu gia thật là nghĩ đến thực chu đáo, liền Lương thị sẽ đề điểm vấn tội lâm thiếu quân đều nghĩ tới, trước đem chuyện này định nghĩa ở hắn là vì thân thể của mình suy nghĩ, cho dù Lương thị lại tưởng làm khó dễ, cũng không hảo nói nhiều cái gì.

   nhìn mặt sau về lục vãn thừa thân thế lời nói, giang tỉnh không cấm a một tiếng, "Mọi chuyện vì trước", cũng chính là này phó thân mình bệnh nguy kịch, bằng không Lương thị nào còn có thể ngồi được.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ