31

40 4 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 31

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   lâm thanh vũ mới vừa tức giận đến cho giang tỉnh một quyền, liền nhìn đến hình ảnh trung tâm không ở nào một lòng nghĩ người nào đó chính mình.

   giang tỉnh nhe răng nhếch miệng mà làm bộ xoa xoa ngực, nhìn lâm thanh vũ rốt cuộc phát ra từ nội tâm mà sẽ cười sẽ tức giận sẽ cùng chính mình nói giỡn bộ dáng, yên tâm.

  

  【 lâm thanh vũ bỏ lỡ mấy ngày lâm triều đàm phán hoà bình chính, muốn thương nghị công vụ là ngày thường mấy lần. Lâm thanh vũ ngay từ đầu còn có thể nhẫn nại tính tình nghe bọn hắn nói, càng đến mặt sau, càng hiện thất thần, thường thường hướng cửa nhìn lại, như là vội vã đi xác nhận thứ gì. 】

   hoan đồng nhỏ giọng lải nhải: Thiếu gia nơi nào là chính mình nhịn qua tới, may mắn Giang công tử kịp thời trở về trấn an thiếu gia.

   bằng không bọn họ cũng không biết lâm thanh vũ hay không còn có thể thế tiêu li cùng Thái Hậu tiếp tục xử lý triều chính, lâm thanh vũ chưa bao giờ để ý cái gì thiên lý nhân luân, chỉ cần giang tỉnh có thể ở hắn bên người, đừng nói còn chỉ là ngôn quan trong lén lút nói vài câu bao biện làm thay.

   giang tỉnh đem cằm nhẹ nhàng dựa vào lâm thanh vũ trên vai, "Đương thừa tướng có cái gì tốt, chúng ta lâm đại phu phải làm liền làm Hoàng Hậu, sau đó đem cố nhị tiểu thư cùng cố tam thiếu gia tấn chức công chúa cùng hoàng tử."

   Lý sàn nhìn hình ảnh quá mức quan tâm lâm thanh vũ chính mình, cũng cuối cùng là nhận thấy được một ít không thích hợp.

  【 "Khó hiểu." Lâm thanh vũ cách môn phân phó cung nữ đi chuẩn bị thức ăn, sau ở mép giường ngồi xuống, nói: "Ta hỏi ngươi, cố đỡ châu đến tột cùng là chết như thế nào?" 】

   lâm thanh hạc nghiêng đầu, ca ca vì cái gì sẽ cảm thấy giang tỉnh ca ca đáng yêu?

   Bùi chỉ kỳ: Ai nha ngươi tránh không khỏi, sớm một chút công đạo đi, hơn nữa tính nhật tử, hoài thức hẳn là mau trở lại đi?

   Thẩm hoài thức nếu là một hồi tới, liền tính giang tỉnh lại như thế nào gạt lâm thanh vũ, hắn đều sẽ biết đến, huống chi còn có cố đỡ châu di thể vận trở về.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ