【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 08
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
nhìn đến lục kiều tùng thế nhưng có thể da mặt như vậy hậu nói ra "Bán nghệ không bán thân" mấy chữ này, như thế nào, không bán thân, hắn này thận hư là từ đâu ra, đừng nói Nam An hầu, ngay cả bọn họ nghe thế lục kiều tùng còn dám nói một ít người, còn không ngừng một người, thật sự hoang đường.
【 lâm thanh vũ nghe vậy, hỏi: "Liền này? Còn có mặt khác sao."
Hoan đồng lắc đầu: "Không có."
lâm thanh vũ cười lạnh: "Trừ bỏ tỉnh lại chính là cấm túc, không thú vị." 】
"Đích xác không thú vị, tốt xấu làm ta nhìn xem cái gì quỳ từ đường thỉnh gia pháp linh tinh a." Bùi chỉ kỳ phụ họa nói.
"Liền loại người này có thể tỉnh lại ra cái cái gì, quá mấy ngày thì tốt rồi vết sẹo đã quên đau, không cho hắn nhất để ý địa phương hung hăng xẻo một chút, hắn liền không biết thu liễm." Lâm thanh vũ nhàn nhạt nói.
nhất để ý địa phương? Không phải đâu, nên không phải là nàng tưởng như vậy đi, Bùi chỉ kỳ trừng mắt lớn đôi mắt.
【 lục vãn thừa nằm ở trên giường thở ngắn than dài: "Vì cái gì ta mỗi lần hơi chút trang một chút liền phải phát bệnh đâu? Đây là ông trời ở nói cho ta, ta chỉ thích hợp nằm yên sao."
"Không phải." Lâm thanh vũ vô tình nói, "Ông trời là ở nói cho ngươi, ăn ít băng." 】
nhìn lục vãn thừa lại phát bệnh, còn tưởng rằng là đêm đó ở hậu viện cùng lục kiều tùng sặc thanh cảm lạnh, kết quả lại là chính hắn tham ăn, không cấm không biết nên khóc hay cười.
【 "Khiển bọn họ, ai còn có thể đi thảo tam đệ niềm vui." Lâm thanh vũ đạm đạm cười, cười đến thậm chí có chút từ bi, "Tam đệ nếu thích, ta cái này làm đại tẩu, nào có không thành toàn hắn đạo lý." 】
nhìn lâm thanh vũ nói thanh đại các chỉ có thể lưu một nửa người, bọn họ tựa hồ nghĩ tới cái gì, này nhóm người vốn chính là không cha không mẹ toàn dựa vào lục kiều tùng dưỡng, hiện tại lục kiều tùng chính mình tự thân đều khó bảo toàn, đừng nói quản các nàng. Nhưng là ít nhất đãi ở hầu phủ cũng coi như là có chỗ dung thân, nếu bị đuổi ra đi, các nàng liền càng thêm không đường sống.