2

124 10 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 02

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh ( lục vãn thừa xác ), lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.

  

  【 đến nỗi hắn vị kia không hiểu rõ "Phu quân"...... Nếu lục vãn thừa lời nói phi hư, bọn họ thật sự có thể tường an không có việc gì vượt qua này nửa năm, chỉ có phu thê chi danh, vô phu thê chi thật, hắn miễn cưỡng có thể không nhớ lục vãn thừa thù.

   một cái người sắp chết thôi, chính mình cần gì phải cùng hắn so đo quá nhiều. 】

  

   Lâm gia cha mẹ sợ những lời này sẽ làm lâm thanh vũ bị ôn Hoàng Hậu ghi hận thượng, từ biết được lâm thanh vũ có khả năng thân vẫn trong hoàng cung, bọn họ liền dường như kia chim sợ cành cong.

   lâm thanh vũ vỗ vỗ hắn nương bởi vì lo lắng nắm chặt hắn tay, ý đồ muốn cho hắn mẫu thân run đến không như vậy lợi hại.

   giang tỉnh chậm rãi cười nói: "Ta lại không nói cười, ta này thân mình tưởng hành phu thê chi thật cũng làm không đến a."

  [ Lục tiểu hầu gia kỳ thật cứ yên tâm đi, truyền tống đến tận đây người đều là đối với các ngươi không có ác ý, đối với các ngươi trù tính cùng tương lai không có nguy hại người. ]

   hồi lâu không ra tiếng 006 đột nhiên ra tiếng nói, không biết có phải hay không nghe được giang tỉnh nội tâm sầu lo.

   giang tỉnh thật là lo lắng, này lúc sau hắn cùng thanh vũ có rất nhiều trù tính, nếu là đều cho hấp thụ ánh sáng tại đây, nơi này người không biết yêu ghét. Hắn không biết trở về lúc sau, hắn còn sẽ là lấy lục vãn thừa kỳ người vẫn là một lần nữa hoàn hồn, hơn nữa cũng không biết có phải hay không có thời gian hạn chế. Vạn nhất này phiên trù tính bại lộ ra đi, Thái Tử đối thanh vũ cường xuống tay, thanh vũ vẫn là trong sách cái kia kết cục nên như thế nào.

   giang tỉnh giật giật miệng, "Đa tạ."

   lâm thanh vũ phản nắm hắn tay, hắn tất nhiên là minh bạch giang tỉnh.

  

  【 lâm thanh vũ đem chăn ôm đến trên trường kỷ phô khai, đang muốn nằm đi vào, lục vãn thừa nói: "Ngươi ngủ không cởi quần áo sao?"

   nam thê xuyên hỉ phục tuy không có nữ tử áo cưới như vậy phức tạp rườm rà, cũng là thúc eo cởi áo, trong ba tầng ngoài ba tầng, xa không bằng tầm thường quần áo ăn mặc phương tiện tự tại, lục vãn thừa nhìn đều thế hắn mệt.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ