23

39 5 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 23

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   hiện giờ hoàng đế cùng Thái Tử thân mình đều ở Thái Y Thự thái y trên tay hảo hảo dưỡng, nhưng một cái bởi vì tuổi đã lớn, cho dù đầu phong không phát tác cũng không lớn tinh thần; một cái bởi vì thương đến phế phủ, lại nhân tích tụ trong lòng thật sự không có gì khởi sắc.

   hiện giờ tiêu giới đã bị phong thân vương, tất nhiên là cùng dĩ vãng không thể đánh đồng, nếu là lại thường xuyên hướng tướng quân trong phủ chạy, những cái đó toái miệng ngự sử phải bắt tham hắn cùng cố đỡ châu. Bất quá kỳ thật tiêu giới có tới hay không đều không quan trọng, quan trọng vẫn là hề dung thái độ.

   võ quốc công: "Dựa theo này quầng sáng theo như lời, đại du tương lai quân vương thực rõ ràng đã không phải hiện giờ vị này Thái Tử điện hạ, nhưng nếu là này tứ hoàng tử kế vị, có thể có gì thành tựu, hay là phía trước theo như lời kỳ thật là chỉ... Lục hoàng tử?"

   rốt cuộc bọn họ đều trong lòng biết rõ ràng đây là quay chung quanh giang tỉnh cùng lâm thanh vũ chi gian chuyện xưa tới triển khai tương lai hết thảy, kia cùng giang tỉnh diện mạo tương tự lại thất hồn lục hoàng tử, cùng vẫn luôn ở người khác thân thể trọng sinh giang tỉnh hay không có liên hệ.

   ôn Hoàng Hậu nhấp môi không nói, nàng đáy lòng tuy rằng có dự cảm tiêu li có thể khôi phục bình thường, nhưng vẫn cứ áp chế, nàng sợ hy vọng càng lớn, thất vọng cũng lại càng lớn.

  【 "Ta chỉ là muốn biết, ta có phải hay không có thể cho rằng, Hoàng Hậu cùng Nam An hầu đều là đứng ở Vương gia bên này?"

   hề dung đã là đem lời nói làm rõ nói, lâm thanh vũ lại không có nói tiếp, chỉ nói: "Hề quản gia chỉ cần tận tâm phụ trợ Vương gia, làm Vương gia trọng hoạch thánh tâm. Còn lại giả, đều có người khác tới nhọc lòng." 】

   lâm thanh vũ cùng hề dung hợp tác không khác bảo hổ lột da, kia đối với hề dung tới nói, tự nhiên cũng là như thế, bọn họ hai người đều tưởng khống chế đối phương. Đối với hề dung mà nói, lấy hắn sẽ cùng lâm thanh vũ hợp tác đã nói lên, hắn không phải cái sẽ bị quản chế với người người. Chỉ cần cho hắn cơ hội, tiêu giới thật bước lên cái kia vị trí, cái thứ nhất xuống tay chính là lâm thanh vũ bọn họ.

   mọi người vẫn là thực lo lắng, từ xưa đến nay, hoạn quan tàn nhẫn độc ác lên là sẽ không có cái gì điểm mấu chốt. Tiêu giới cùng hề dung vẫn là huynh đệ, nói không chừng đến lúc đó tiêu giới còn sẽ giúp đỡ trái lại thọc một đao.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ