【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 28
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
lâm thanh vũ mắt lạnh vẫn luôn nhìn hình ảnh tiêu giới, hắn không phải tự cấp tiêu giới cơ hội, mà là cấp cố đỡ châu bọn họ chờ đợi như vậy cái hơi chăng cực hơi cơ hội, chính là tiêu giới từ đầu xuẩn đến đuôi, xem như chặt đứt lâm thanh vũ khó được kiên nhẫn.
hắn hơi vừa nói, "Ta sẽ không lại cho hắn cơ hội, hắn cùng hề dung, đều sẽ không có về sau."
【 hề dung nạp thương sau ở tiêu giới tẩm cung ở xuống dưới...... Tiêu giới một có thời gian liền canh giữ ở giường bệnh trước, thậm chí sẽ tự mình uy hề dung uống dược...... Cấp hề dung uy dược khi chân tay vụng về, chén thuốc sái một giường, hề dung lại rất là hưởng thụ. 】
mọi người đều lười đến phun tào, này đều không chỉ là quân thần có khác, Hoàng Thượng ái đem cái này thông đồng với địch phản quốc thái giám để ở trong lòng, kia cũng cũng đừng trách bọn họ đại bất kính không đem hắn đương hoàng đế.
giang tỉnh: "Xuy, thân huynh đệ cũng chưa như vậy đi? Chỉ có thể nói nồi nào úp vung nấy."
ôn Hoàng Hậu nhìn chằm chằm hình ảnh này đối huynh đệ, nàng có thể cho phép tiêu giới thiên chân, nhưng không thể ngốc đến thị phi bất phân.
"Ở trong mắt hắn, thượng triều còn không có cấp cái kia thái giám đổi dược quan trọng? Kia hắn còn hà tất chiếm này giang sơn, bọn họ hai huynh đệ hiện giờ hết thảy nhưng đều là này giang sơn cấp."
【 tiểu hiên tử thấp giọng nói: "Nhưng nô tài nghe nói, có người cảm thấy hiện tại đại du một nửa là họ Ôn, một nửa kia là họ Lâm đâu." 】
"Hảo hắn cái tiểu thái giám, như thế có thể bàn lộng thị phi."
tiểu hạt thông chạy nhanh phân rõ giới hạn: Tuy rằng ta nói nhiều, nhưng ta không giống hắn giống nhau làm này đó châm ngòi ly gián sự tình!
Bùi chỉ kỳ: "Xuẩn nhưng thật ra dại dột hết thuốc chữa, người khác nói cái gì liền tin cái gì, chính mình chưa bao giờ phân tích một chút."
"Nếu là lâm thái y thật muốn tọa trấn này giang sơn, đem giang sơn khống chế ở chính mình trong tay, lúc trước cũng liền không cần nâng đỡ hắn thượng vị. Trực tiếp nâng đỡ Hoài Vương thượng vị, hắn cùng Thái Hậu nương nương không càng có thể cầm giữ triều chính?"