37 kết thúc thiên

26 3 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 37 kết thúc thiên

1. Phiên ngoại đặc cung, chỉ re cổ xuyên kim kia mấy thiên phiên ngoại.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, giang tỉnh cùng lớp đồng học, kha đường chờ.

3.【…】 vì nguyên văn, […] vì hệ thống.

4. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.

   giang tỉnh nội tâm bị tương lai bảy năm đều phải ở trong trường học vượt qua sự thật này mà lặp lại quất roi, hắn u oán mà ôm lâm thanh vũ, cả người không sức lực dường như treo ở hắn phía sau lưng thượng.

   lâm thanh vũ trở tay sau này vỗ vỗ hắn đầu, “Ta không phải sẽ vẫn luôn bồi ngươi sao? Huống chi bây giờ còn có hoài thức ở.”

   Thẩm hoài thức nghiêm túc gật gật đầu, Hoàng Thượng nhiều hơn học tập hiện đại này đó thi đỗ triển lý niệm, với quốc với dân đều là có lợi vô tệ, cho nên hắn cũng không cảm thấy lâm thanh vũ nói có cái gì vấn đề.

   giang tỉnh nhìn hắn lão bà cùng Thẩm hoài thức ăn nhịp với nhau, sâu kín mà thở dài, nghĩ lâm thanh vũ phía trước còn đối y học tối cao học phủ cảm thấy hứng thú, nghĩ đến cái gì đột nhiên dừng một chút, chậm rãi thả lỏng lại.

   hai người bọn họ một cái đều chạy không được, đều cho ta cùng nhau đi học đi, bởi vì giang tỉnh hắn biết lâm thanh vũ nếu phải làm một sự kiện nhất định phải làm được tốt nhất, chờ xem, hắn cùng thanh vũ phải làm liền làm nghiên cứu sinh tình lữ.

  【 cái này video hẳn là trung nhị thiếu niên đồng bạn chụp……

   “Hoàng Thượng, hoàng……”

   không đợi “Sau” tự nói ra, lâm thanh vũ quyết đoán đóng cửa video. 】

   nghe được “Hoàng Thượng còn muốn sớm đọc”, giang tỉnh lại nghĩ tới vừa mới bị cái kia trung nhị thiếu niên chi phối sợ hãi, ngón chân đã bắt đầu moi mặt đất. Nếu là dĩ vãng là hắn nhìn người khác như vậy, hắn đều phải cười nhạo người này là cái ngốc bức một tuần.

   giang tỉnh nhìn Thẩm hoài thức, đặc biệt là Thẩm hoài thức còn hồi lấy hắn một cái nghiêm túc nghi hoặc biểu tình, hắn che mặt, này muốn như thế nào cùng một cái cổ đại người giải thích đâu?

   lâm thanh vũ nhàn nhạt mà nói: “Đại khái chính là giang tỉnh cố hương đã sớm không có hoàng đế đại thần những nhân vật này, ngươi trước mặt ngoại nhân như vậy xưng hô hắn, hắn sẽ bị hắn những cái đó cùng trường cười nhạo.”

   Thẩm hoài thức bừng tỉnh đại ngộ, “Kia thuộc hạ coi như là cải trang vi hành, ngầm lại như vậy xưng hô.”

   giang tỉnh:……

   “Xem giáo thảo cùng lâm đại phu như vậy, giống không giống cấp nhà mình hài tử thu thập phòng?”

   “Ngươi đừng nói, ngươi thật đúng là đừng nói, hoài thức tiểu ca ca ngốc ngốc bộ dáng có điểm đáng yêu.”

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ