【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 19
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
lâm thanh vũ cứng đờ thân mình vỗ vỗ giang tỉnh, sau đó lấy lại tinh thần giang tỉnh vẻ mặt dường như không có việc gì mà buông ra người, "Ai không thích chúng ta thanh vũ a."
lâm thanh vũ nhẹ nhàng cầm quyền, phảng phất muốn ở lòng bàn tay bắt lấy chút cái gì.
lão hoàng đế cũng là làm bậy quá nhiều, trước kia không nói hai lời diệt Thẩm hoài thức cả nhà, hiện tại duy nhất hữu dụng một cái nhi tử bị Thẩm hoài thức chọc thành cái ấm sắc thuốc, bệnh nặng bên trong còn muốn gắng chống đỡ xử lý chính vụ.
bi ai chính là, trừ bỏ tiêu tranh, trước mắt hoàng gia dư lại hai cái hoàng tử đều bất kham trọng dụng, cũng là báo ứng.
【 ở hoàng đế trong mắt, lâm thanh vũ tính tình dịu dàng...... Mà đặt ở lâm thanh vũ trên người, liền trở nên thấm nhân tâm phi...... An tĩnh không nói, không rảnh da thịt ở đèn cung đình hạ tản ra ánh sáng nhạt...... Đáng tiếc hắn hiện tại tinh thần vô dụng...... Ngẫu nhiên bị lâm thanh vũ mỹ mạo liếc mắt một cái kinh diễm, cũng chỉ có thể vọng người than thở. 】
Bùi chỉ kỳ: Tiện nghi này sắc lão nhân, may mắn hắn hiện tại không được, bằng không này còn có thể không hạ thủ?
đối với lấy tới cùng lâm thanh vũ đối lập mà bị dẫm Chử Chính Đức, Bùi chỉ kỳ liền càng khinh bỉ này hoàng đế, đều bệnh thành như vậy, còn nhớ thương cái này cái kia, Chử Chính Đức tốt xấu cũng là Thái Y Thự y thuật số một số hai.
"Nói thiên cơ doanh người hẳn là tra không đến Thẩm thị vệ đi, lấy Thẩm thị vệ võ công, muốn giấu đi không bị tìm được hẳn là không khó."
"Hoàng Thượng cùng Thái Tử khẳng định vẫn luôn chú ý việc này, rốt cuộc Thái Tử một bị ám sát, Đông Cung liền ít đi cái ám vệ, người sáng suốt vừa thấy là có thể nhìn ra không thích hợp."
"Ta cũng cảm thấy thiên cơ doanh không nhất định tra đến Thẩm thị vệ hành tung."
mọi người mỗi lần nhìn đến trong lén lút hoàng đế nhìn lâm thanh vũ ánh mắt đều làm cho bọn họ thực không thoải mái, càng đừng nói đương sự nhân lâm thanh vũ, hắn lạnh mặt, chỉ sợ giây tiếp theo liền phải cấp hoàng đế trán một châm.