7

79 9 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 07

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   lâm thanh vũ chớp chớp mắt, hơi hơi cúi đầu, sau đó đuôi tóc sợi tóc rũ đến giang tỉnh lòng bàn tay thượng, sau đó không biết làm 006 từ nơi nào bắt được lược, "Giúp ta."

   giang tỉnh chớp chớp kia mắt to, sau đó bắt đầu liền như vậy nắm lòng bàn tay sợi tóc, một cái tay khác thuận thế bắt đầu cấp đại mỹ nhân chải lên đầu, bên cạnh Lâm gia cha mẹ quyền đương không nhìn thấy.

  【 dựa vào cái gì.

Dựa vào cái gì lục vãn thừa biết được hắn hết thảy, mà hắn đối lục vãn thừa hiểu biết, lại chỉ là băng sơn một góc. 】

   giang tỉnh tay dừng lại một chút, sau đó cười trở lại hình ảnh lâm thanh vũ nói, "Thanh vũ như vậy thông minh, khẳng định sẽ chính mình tìm được đáp án."

   như là đáp lại giang tỉnh nói, hình ảnh lâm thanh vũ bắt đầu chính mình động thủ, kêu hoan đồng đem thi họa tự làm đều dọn lại đây, giống như nhất định phải tìm được lục vãn thừa khác thường đến tột cùng là từ đâu mà đến.

  【 tự kia về sau, lục vãn thừa tự "Thần" liền thay đổi.

  ......

   cái kia một thân đồ lười biếng cá mặn, đặc biệt nghĩ ra đi?

   lâm thanh vũ trong lòng cười lạnh, lại hỏi: "Hắn qua đi hẳn là cùng phu nhân, nhị tiểu thư quan hệ thực hảo bãi." 】

   cũng không trách lâm thanh vũ hoài nghi, rốt cuộc một người chữ viết lại như thế nào bắt chước biến hóa, nhưng là "Thần" lại không dễ dàng biến.

   hơn nữa rốt cuộc này tính tình đại biến có lẽ có thể sử dụng bởi vì trải qua sinh tử, cho nên tâm như nước lặng tới giải thích. Nhưng tiểu hầu gia đối kia Lương thị cùng lục nhị tiểu thư trước sau thái độ lại là cái gì duyên cớ? Tổng không thể bởi vì hôn hôn trầm trầm một tháng, đột nhiên liền thông suốt phát hiện này hai mẹ con không phải cái gì người tốt đi?

   lại nhìn thoáng qua hình ảnh giang tỉnh bản nhân chân thật chữ viết, không thể không nói, đẹp là đẹp, nhưng cùng lục vãn thừa bản nhân chữ viết có thể nói là khác nhau như trời với đất, cùng hắn bản nhân tính tình giống nhau lười nhác phiêu dật.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ