10

74 8 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 10

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   chính như này mặt trên theo như lời, lục vãn thừa còn sống, Thái Tử có lẽ e ngại Nam An hầu cùng ôn Hoàng Hậu mặt không dám cường tới, nhưng nếu lục vãn thừa đi, Thái Tử nhất định sẽ đối lâm thanh vũ xuống tay.

   hai người chi gian trầm mặc đối ứng hình ảnh ngoại trầm mặc mọi người.

  【 ở lục vãn thừa quá khứ, mưu tài hại mệnh với hắn mà nói là vĩnh viễn không có khả năng sự. Hắn còn đắm chìm tại hạ định quyết tâm mãnh liệt cảm xúc trung, thình lình nghe thấy những lời này, cảm xúc nháy mắt càng mãnh liệt, chẳng qua thay đổi cái mãnh liệt pháp. Hắn khó có thể tin nói: "Ngươi ôm ta......?" 】

   lâm thanh vũ nhìn hắn, giang tỉnh xem hắn kia không có biểu tình mặt phảng phất đang hỏi chính mình, ngươi có thể hay không thu thu ngươi kia vô dụng lòng tự trọng.

   Bùi chỉ kỳ: Nga rống, vẫn là công chúa ôm? Giang tỉnh này có thể nhẫn?

   quả nhiên, giang tỉnh tình nguyện làm hoan đồng bối hắn trở về, cũng không chịu làm lâm thanh vũ ôm hắn trở về.

  【 lâm thanh vũ ngồi ở giường sườn, hỏi: "Ngươi là làm ác mộng?"

   "Này ngươi đều biết." Lục vãn thừa ngữ khí khôi phục thành hắn nhất quán nhẹ nhàng thích ý, "Ta làm một cái ác mộng, mau bị hù chết." 】

   "...... Là mơ thấy lâm đại phu ở Đông Cung đi......"

   không cần phải nói, mọi người đều đoán được, Thái Tử còn tại vị, nói cách khác, nếu không phải đề cập đến Thái Tử, từ nơi này sau khi ra ngoài, lâm đại phu bọn họ có cái gì sở cầu, bọn họ đều sẽ tận lực hỗ trợ.

   mà mới từ kia cổ thật lớn khiếp sợ trung phục hồi tinh thần lại Thẩm hoài thức lúc này sắc mặt trắng bệch, cho dù hắn không muốn đi tin tưởng chân tướng, nhưng là sở hữu chứng cứ bãi ở trước mặt, hắn vô pháp không tin, bởi vậy hắn cũng càng thêm tâm thần chấn động.

  【 lâm thanh vũ liền nói: "Ta cảm thấy ngươi vừa rồi rất soái."

   lục vãn thừa ngẩn ra, rồi sau đó chậm rì rì mà hoạt tiến trong ổ chăn, nắm lên chăn chặn chính mình mặt. 】

   Bùi chỉ kỳ sắc mặt phức tạp mà nhìn giang tỉnh: Giang tỉnh ngươi này không được a, cao công thấp phòng xem như chuyện gì xảy ra? Bình thường nói chuyện một bộ một bộ, thanh vũ liền như vậy liêu một chút liền thẹn thùng???

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ