32

38 3 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 32

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   lâm thanh vũ tuy rằng vẫn luôn là lấy một bộ thanh tỉnh hờ hững mà lại bình tĩnh tự giữ bộ dáng coi người, nhưng trên thực tế bướng bỉnh thật sự, có một số việc trừ bỏ chính hắn nghĩ thông suốt, chỉ có giang tỉnh mới có thể làm hắn nghe đi vào khuyên bảo cùng thay đổi.

   đặc biệt là lâm thanh vũ hiện tại lỗ tai hồng thực, giang tỉnh đang ở hắn bên tai nói liên miên niệm: Bảo bối bảo bối bảo bối...... Ngươi xem ta liền hảo.

   hắn có chút bực mà đẩy ra giang tỉnh mặt, "...... Ngươi đừng đặng cái mũi lên mặt."

  【 "Ngươi muốn đổi cái góc độ tưởng. ' bọn họ ' chính là luyến tiếc xem ngươi chịu tra tấn, mới lần lượt mà đem ta đưa về tới...... Lần này trực tiếp làm ta sau khi chết nháy mắt trở về thành, vừa tỉnh tới là có thể tìm được ngươi...... Ngươi chính là bị trời cao chiếu cố may mắn mỹ nhân a!" 】

   Bùi chỉ kỳ: Đúng vậy đúng vậy, thanh vũ ngươi xem a, ngươi quả thực là cái lucky boy, bằng không ông trời như thế nào còn cho ngươi ngàn dặm xa xôi đưa tới cái lão công a?!

   hoa lộ: Bùi tiểu thư, cái gì kêu kéo nhưng? Bá nhi......?

   giang tỉnh: Nàng là đang nói may mắn nam hài.

   Thẩm hoài thức tìm từ một phen mở miệng, "Lâm đại phu, ngươi thật sự đã làm được đủ hảo, mặc kệ là ngươi y thuật vẫn là tài hoa......" Từ nhìn đến thủy lao bên trong hề dung khi, Thẩm hoài thức liền cảm thấy phải nói chút cái gì an ủi lâm thanh vũ, "Tuy rằng ngươi lấy lợi vì trước, nhưng trước nay không hại quá vô tội người, thậm chí cứu không ít người......"

  【 "Cần thiết có thể, ngươi tưởng đối bọn họ làm cái gì chuyện xấu đều được...... Ta là ma ốm lục vãn thừa thời thượng thả có thể thế ngươi giải quyết tốt hậu quả, hiện giờ thành ngôi cửu ngũ, vậy ngươi còn không phải tùy tiện lãng? Bảo bối yên tâm phi, xảy ra chuyện ta tới bối." 】

   giang tỉnh còn đem từ quân nguyện lôi ra tới nói sự, "Ngươi xem, từ quân nguyện đều nói, tiêu li mới là bản thể của ta, ta đều trở lại chính mình trong thân thể, vẫn là hoàng đế, đều không thể làm ngươi tự do tự tại, ta đây làm gì như vậy nỗ lực."

   từ quân nguyện:...... Không sai.

   lâm thanh vũ nhẫn nhịn, vẫn là không nhịn xuống, "Ta biết, ta thật sự không có việc gì, phía trước nếu nói tam gả, ngươi cho rằng ta có thể đoán không ra tới lúc này đây không sai biệt lắm liền an ổn."

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ