33

31 3 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 33

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   lâm thanh vũ còn ở ngây người gian, đột nhiên cảm giác được chính mình chỉ gian ấm áp, giang tỉnh nhìn hắn lão bà ngón tay chậm rãi trở nên đỏ bừng, mới lạ mà nhìn hắn phấn nộn đầu ngón tay.

   lâm thanh vũ đột nhiên rút về tay, giống như liếc mắt nhìn hắn, sau đó quay đầu đi, chỉ để lại nửa cái có chút đỏ bừng vành tai đối với hắn.

   Bùi chỉ kỳ: Cẩu vẫn là ngươi cẩu a giang tỉnh.

  【 giang tỉnh chơi bùn tay bị tiểu hạt thông rửa sạch sẽ...... Hai người không chú ý khi, giang tỉnh dại ra tan rã con ngươi bỗng nhiên ngưng một ngưng, vừa vặn bị từ quân nguyện nhìn đến. Từ quân tâm nguyện lãnh thần sẽ, nói: "Ta cùng Hoàng Thượng thừa cùng chiếc xe ngựa là được." 】

   Bùi chỉ kỳ: May mắn quốc sư đại nhân biết điều a, ngươi này cũng chưa cùng người thông cái khí, cũng không sợ bị người vạch trần.

   giang cô cô nhìn giang tỉnh chơi bùn bộ dáng, thân mình hơi hơi cứng đờ một chút, giang tỉnh khi còn nhỏ nơi nào giống như vậy quá, mỗi ngày đều bị hắn mẫu thân nắm tay bôn ba ở các đại hứng thú ban.

   lâm nhữ thiện nhìn đến quốc sư nói giang tỉnh thông minh toàn dùng ở cưới lâm thanh vũ thượng, cười lắc lắc đầu, thanh vũ làm sao không phải, lại như thế nào bình tĩnh tự giữ đều sẽ ở giang tỉnh sự thượng phân tâm. Đã từng hắn tưởng chính là trưởng tử có thể cùng hắn cùng nhau ở Thái Y Thự tham thảo y thuật, sau đó thành gia lập nghiệp, hiện tại thanh vũ vì này đại du giang sơn cẩn trọng, có người làm bạn ở bên cạnh hắn thật sự không thể tốt hơn.

   hoan đồng: Đừng nói, Hoàng Thượng này bùn đôi còn thành hình, ra dáng ra hình......

  【 từ quân nguyện thản nhiên nói: "Bởi vì Giang công tử mệnh số tức là thiên hạ chi chủ, ngôi cửu ngũ...... Có thể hạ lệnh đem trường sinh chùa tu sửa một phen -- nói thật, thần bế quan tu hành thiện phòng, vẫn là nhỏ chút." 】

   Ngô chiến: Cho nên Hoàng Thượng phía trước những cái đó nhưng đều là rèn luyện a, theo ý ta tới, tiên thái tử cũng so bất quá hiện giờ Hoàng Thượng.

   sử phái: Hoàng Thượng thật muốn dụng công thời điểm, trị quốc lý chính kỳ thật cũng không phải cái gì vấn đề lớn.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ