24

49 4 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 24

1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



   tất cả mọi người liên tục chúc mừng, chỉ có hai cái đương sự, tuy rằng dựa vào cùng nhau, nhưng là ai cũng không biết bọn họ hai người hiện tại trong lòng đều có chút thẹn thùng.

   giang tỉnh có chút lâng lâng, cảm giác giống đang nằm mơ giống nhau, lâm thanh vũ cùng hắn thổ lộ?! Lâm thanh vũ cùng hắn thổ lộ a a! Hắn còn trước nay không nghĩ tới có như vậy một ngày, cùng như vậy sự.

   lâm thanh vũ cảm giác nắm chính mình cái tay kia dần dần ra tay hãn, hơi hơi tránh tránh. Giang tỉnh cảm giác được lại ngột nắm chặt, giương mắt xem hắn, lâm thanh vũ bất đắc dĩ nói: "Có hãn, dính."

  【 tựa như hiện tại, hai người mới vừa lẫn nhau biểu tâm ý, cố đỡ châu tựa hồ không có nhiều kích động, dọc theo đường đi cũng không nói gì. Nếu không phải nghe rõ hắn đáp án, lâm thanh vũ đều phải cho rằng chính mình có phải hay không hiểu lầm -- có lẽ cố đỡ châu không như vậy thích hắn. 】

   hoan đồng: Vì cái gì này cũng muốn kéo ta ra tới làm đối lập, ta biết ta không như vậy ổn trọng......

   bên cạnh hoa lộ còn ở kia lại khóc lại cười, đến bây giờ còn kích động mà thân mình đều run lên lên, lục vãn thừa chết thời điểm nàng không có nghĩ tới còn sẽ có như vậy một ngày, tiểu hầu gia không cần ở kia một phương trong tiểu thiên địa bị nhốt, còn cùng người trong lòng lẫn nhau biểu tâm ý.

   lâm thanh vũ nhìn bên người người này trên mặt tuy không có gì biểu tình, nhưng là cái kia tay ở hắn nói lúc sau, vội vàng xoa xoa, lại chạy nhanh nắm trở về tư thái, sao có thể không kích động. Giang tỉnh có thể vì hắn kéo bệnh thể vẫn luôn trù tính, có thể vì trở lại hắn bên người cho chính mình hạ độc, có thể ở vào đông vì hắn dậy sớm đưa hắn đi làm, sao có thể không thích hắn. Hắn chưa bao giờ hoài nghi giang tỉnh đối hắn ái.

   giang cô cô: A tỉnh lần đầu tiên luyến ái, mối tình đầu sao, là có chút lăng đầu lăng não.

  【 "Ta coi trọng thế nào?"...... Cố đỡ châu đau kịch liệt nói: "Chính là ta cảm thấy ta chính là cái ngốc tử, liền lộ đều sẽ không đi cái loại này."...... Cố đỡ châu lưng một đĩnh, cả người càng cứng đờ. Lúc này mã phu lại cho hắn trí mạng một kích: "Mới vừa rồi ta xem tướng quân cùng phu nhân một đạo đi tới, tướng quân hình như là cùng tay cùng chân đi." 】

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ