15*

61 8 0
                                    

【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 15



1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.

2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.

3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.

4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.

5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.



  [ một gả nội dung đã toàn bộ kết thúc, thỉnh chư vị đi nghỉ ngơi một ngày lại đến tiếp tục quan khán. ]

   theo 006 thanh âm vang lên, bốn phía trắng bóng vách tường đột nhiên xuất hiện một phiến phiến khẩn hợp cổ kính môn.

  [ ngày mai lúc này, ta sẽ thông tri chư vị nghỉ ngơi kết thúc, phòng cũng sẽ tùy theo biến mất. ]

   rốt cuộc tại đây trong không gian cũng không biết đãi bao lâu, rất nhiều người trên mặt cũng thêm không ít mệt mỏi, huống chi bọn họ đều là ngủ đến một nửa bị truyền tới.

   giang tỉnh cùng lâm thanh vũ càng đừng nói liền không nghỉ ngơi quá, ở tiến vào phía trước, lâm thanh vũ còn thậm chí đã trải qua lục vãn thừa ở trước mặt hắn qua đời sự thật, đích xác yêu cầu nghỉ ngơi.

  [ phòng đều là hai người hoặc ba người một gian, chư vị tự hành quyết định, một phòng mãn người khai tiếp theo gian, đương nhiên trong phòng đã có chuẩn bị tốt cơm canh. ]

   lâm thanh vũ yên lặng nhìn giang tỉnh liếc mắt một cái, giang tỉnh vừa định nói chuyện, lâm thanh vũ liền chủ động kéo hắn tay, sau đó đứng dậy mang theo hắn mở ra trong đó một phiến môn đi vào.

   lâm thanh vũ: Chỉ là cùng những người khác một gian còn không bằng cùng giang tỉnh, không sai, chính là như vậy.

   Lâm gia cha mẹ cùng lâm thanh hạc, Bùi thị mẹ con đương nhiên các vào một gian, hoan đồng không hảo cùng hoa lộ một gian, nhìn quét bốn phía, thấy được vẻ mặt mê mang tiểu hạt thông, mắt sáng rực lên, tiến lên cùng người lải nhải nói cái gì.

   hoa lộ còn ở suy tư, sau đó đã bị người kéo tay, ngẩng đầu vừa thấy lại là Giang công tử tỷ tỷ.

   Bùi chỉ kỳ: "Ngươi cùng ta cùng nhau đi. Ta mẹ đi cùng Hoàng Hậu nương nương một cái phòng, rốt cuộc cảm giác nàng hai hẳn là rất có cộng đồng đề tài." Đương nhiên, này ở đây cũng không ai dám cùng ôn Hoàng Hậu một cái nhà ở nghỉ ngơi.

   từ quân nguyện yên lặng dịch tới rồi Thẩm hoài thức bên người, đỉnh đối phương kinh ngạc tầm mắt, bình tĩnh nói, "Thẩm thị vệ, không ngại cùng ta một phòng đi?" Hắn nhìn những cái đó lão thần mặt, có chút đau đầu, tổng cảm giác giây tiếp theo muốn kéo hắn xem bói.

【 tam gả 】 đọc thểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ