【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 27
1. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
mọi người nơi nào nhìn không ra tiêu giới đối hề dung đều không ngừng nói gì nghe nấy, liên can sự đều là hề dung nói cái gì hắn tin cái gì, tựa hồ một chút phán đoán thị phi năng lực đều không có, người khác nói cái gì hắn đều tin.
【 bánh trôi một đưa tới bên miệng, tiêu li liền hé miệng một ngụm nuốt vào, sau đó nhai kỹ nuốt chậm. Mặc dù là tâm trí không đủ, dùng thực là lúc cũng không đến mức có vẻ vụng về chật vật. 】
nhìn hình ảnh kia trương cùng chính mình không sai biệt lắm mặt, nhưng là hai mắt vô thần mà nhìn trong tay nguyên tiêu, giang tỉnh có loại kỳ diệu cảm giác, chỉ sợ này tiêu li khả năng thật sự cùng hắn có chút quan hệ.
ôn Hoàng Hậu cũng có chút mất mát, nàng cuộc đời này nguyện vọng cũng chính là nghe tiêu li kêu nàng một tiếng mẫu hậu, bất quá không quan trọng, hiện tại đã so trước kia thực hảo, ít nhất hiện tại li nhi liền ở nàng mí mắt phía dưới, nàng sẽ không lại làm bất luận kẻ nào thương tổn hắn.
"Hoài Vương tuy rằng tâm trí không được đầy đủ, nhưng nhìn cùng tầm thường thất hồn người cũng phá lệ bất đồng."
"Lão Ngô ngươi là tưởng nói phá lệ cảnh đẹp ý vui đi."
【 "Quốc sư nói, li nhi ngũ cảm đều toàn, nhân hồn không ở này thân làm không ra phản ứng." Thái Hậu cười khổ một tiếng, "Hắn còn nói, thất hồn chứng nhiều dung mạo gần yêu, còn hảo li nhi đang ở đế vương gia, nếu hắn chỉ là cái tóc húi cua dân chúng, lại có như vậy một bộ dung mạo, cũng không biết muốn gặp nhiều ít cực khổ." 】
từ quân nguyện lão thần khắp nơi mà ngồi, cũng không đúng hình ảnh phát biểu cái gì đánh giá cũng không cho những người khác giải thích nghi hoặc, mặc cho bọn hắn ở ngày đó mã hành trống không phỏng đoán.
giang cô cô cẩn thận mà nhìn tiêu li diện mạo, vỗ vỗ Bùi chỉ kỳ, "Xem, giống không giống ngươi đệ sơ trung tốt nghiệp chiếu thượng bộ dáng, vẫn là cổ đại người lão đến chậm a......"
giang tỉnh: Ta cũng mới hai mươi không đến, như thế nào liền lấy tới tương đối lão bất lão???
nhìn đến lâm thanh vũ đề cập thôi tương cùng hề dung sự, bọn họ không có gì kinh ngạc, rốt cuộc lâm thanh vũ sao có thể sẽ bỏ qua tính kế hắn cùng cố đỡ châu người, nhưng là việc này khó ở chỉ có thể gõ cái chuông cảnh báo. Tiêu giới cho dù có ngốc, hắn cũng là hoàng đế, hắn nếu là nhất định phải bảo hề dung, cho dù là Thái Hậu cũng không có biện pháp.