【 tam gả cá mặn 】 đọc thể 201. Thời gian tuyến: Đại tráng vừa chết trước, thanh vũ tuyết địa áo cưới.
2. Nhân viên: Giang tỉnh, lâm thanh vũ, Thẩm hoài thức, Lâm gia người, giang tỉnh cô cô, Bùi chỉ kỳ, ôn Hoàng Hậu, từ quân nguyện, Viên dần, hoan đồng, hoa lộ, tiểu hạt thông, Ngô tướng quân chờ đại du triều thần.
3. Cẩu Thái Tử lão hoàng đế chờ vai ác sẽ không xuất hiện, không nghĩ bị du đến ( bushi ). Tư tâm thật đáng tiếc đại tráng không thấy được thanh vũ lúc này đây áo cưới hồng trang, cho nên thời gian tuyến định tại đây. Mặt khác muốn cho giang tỉnh cô cô cùng biểu tỷ cũng xem, cho nên thêm vào được.
4.【...】 vì nguyên văn, [...] vì hệ thống.
5. Nhân vật thuộc về so tạp so lão sư, OOC thuộc về ta.
nếu không phải không có biện pháp, giang tỉnh rất tưởng đem vẫn luôn ở bên cạnh quấy rối Bùi chỉ kỳ ném văng ra.
lâm thanh vũ nhìn người nào đó ở bên cạnh ra vẻ ưu sầu mặt, mím môi nhịn cười, sau đó lòng bàn tay phúc ở người nọ mu bàn tay thượng, "Ta biết ngươi rất coi trọng, ta cũng thực vui mừng."
【 lâm thanh vũ hỏi: "Ta nhớ rõ, rửa mặt chải đầu phía trước là muốn tắm gội?"...... Quy củ là như thế. Nhưng cố đại tướng quân nói, lâm đại phu như thế nào thoải mái liền như thế nào tới."...... "Lâm đại phu muốn mang hỉ quan sao?"...... "Đúng vậy. Nghe đại tướng quân ý tứ, liền tính lâm thái y tưởng xuyên thường phục gả qua đi, hắn cũng chưa ý kiến." 】
tân hôn phía trước vợ chồng son là không thể gặp mặt, cho dù bọn họ cùng tầm thường tân hôn phu phu không giống nhau, nhưng là nên tuần hoàn vẫn là sẽ coi trọng.
nhìn trước một ngày buổi tối lâm thanh vũ liền ngủ bốn cái giờ liền phải lên bị hỉ nương trang điểm, giang tỉnh cái thứ nhất phản ứng chính là thống khổ mặt nạ, này đại khái là hắn duy nhất một lần cam tâm tình nguyện, sẽ không nhân dậy sớm dựng lên giường khí một lần.
Lâm gia cha mẹ tự nhiên cũng đối này phân tri kỷ cảm thấy vừa lòng, tuy rằng bọn họ đã không phải lần đầu tiên đưa nhi tử xuất giá, nhưng phía trước lần đó thật sự không tính vui sướng ký ức.
lâm thanh vũ mới không tin người này nói tùy ý, coi trọng như vậy lần này, thả lấy giang tỉnh đối xem hắn xuyên áo cưới chấp niệm, nếu hắn thật sự ăn mặc thường phục xuất giá, trước vẻ mặt ủy khuất khẳng định là giang tỉnh, hơn nữa không biết phải nhớ bao lâu, thường thường lấy ra tới đề hai câu.
mọi người cũng không khỏi có chút đồng ý, lấy lâm thái y gương mặt này, cho dù không thượng trang đều đã thiên nhân chi tư, chỉ là thượng trang sau càng diễm lệ tươi đẹp.
【 một màn này giống như đã từng quen biết, đã từng là hắn cuộc đời này nhất khuất nhục ký ức. Khi đó chính mình có lẽ như thế nào cũng không thể tưởng được, hắn thế nhưng sẽ có cam tâm tình nguyện gả làm nhân thê một ngày...... Một ý niệm ở lâm thanh vũ đầu trung chợt lóe mà qua: Trừ bỏ cùng cố đỡ châu thành thân, chẳng lẽ liền thật sự không có mặt khác biện pháp giải quyết trước mắt khốn cảnh sao? 】